Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam xứng đáng có 1 điểm'

08/01/2019 22:47:00 (GMT+7) Kiên Lê

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, NHM Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng có được 1 điểm.

Highligt Việt Nam 2-3 Iraq

Ở lượt trận mở màn bảng D VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã chạm trán đại diện Tây Á là ĐT Iraq. Dù tạo nên bất ngờ khi liên tục dẫn trước, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chấp nhận chịu thua 2-3 thầy trò HLV Srecko Katanec.

Không có được 3 điểm, nhưng lối chơi ấn tượng trước một đội tuyển mạnh của Châu Á vẫn giúp Công Phượng và các đồng đội nhận được những lời khen từ NHM Thái Lan. CĐV của 'Voi chiến' cho rằng ĐT Việt Nam xứng đáng có điểm ở trận đấu này.

NHM Thái Lan cho rằng ĐTVN xứng đáng có 1 điểm

Sakkarin Daorai: "Một trận đấu cống hiến của hai đội, Việt Nam đặc biệt chơi hay ở hiệp 1. Tuy nhiên các bạn đã thiếu một chút may mắn để có điểm. NHM Thái Lan vẫn luôn ở bên và ủng hộ Việt Nam. Cố lên những người bạn". 

Wutthichai Buttayothi: "Tôi đã rất tiếc nuối khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với những gì đã thể hiện trên sân, ĐT Việt Nam xứng đáng có được ít nhất 1 điểm. Dù sao các bạn vẫn còn 2 trận đấu phía trước. Hãy cùng Thái Lan tiếp tục cố gắng".

Sunantha Pasamanang: "Thất bại của Việt Nam rất khác Thái Lan, các bạn đã chiến đấu hết sức tuyệt vời. Hai bàn thua đầu là những sai lầm đáng tiếc, nếu có thể cải thiện, Việt Nam có thể tiến xa tại Asian Cup 2019".

Ở lượt trận kế tiếp, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Iran vào lúc 18h30 ngày 12/1.

>>> Bảng xếp hạng VCK Asian Cup 2019 (5/1 - 1/2/2019)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn