Quảng cáo

AC Milan khuynh đảo TTCN bằng tân binh thứ 7

Thứ hai, 03/07/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AC Milan tiếp tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bằng việc chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 7 trong mùa hè này.

Theo Sport Italia, dù đã có 6 tân binh nhưng AC Milan vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo đó sọc đỏ đen thành Milan đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 7 mang tên Andrea Conti. Nguồn tin tiết lộ, Andrea Conti sẽ đặt chân tới Milan để kiểm tra y tế vào ngày mai. Đây là điều đã được nhiều người dự đoán từ rất lâu, khi tài năng trẻ của bóng đá Italia từng tuyên bố muốn chơi cho Milan.

Andrea Conti, AC Milan, Andre Silva, Atalanta, Nikola Kalinic, Chuyển nhượng AC Milan

Sport Italia khẳng địnmh AC Milan đã phải chấp nhận bỏ ra 22 triệu euro. Conti đang nổi lên là một trong những hậu vệ cánh tốt nhất tại Serie A, khi đã trình diễn một phong độ rất ấn tượng trong màu áo Atalanta mùa giải vừa qua. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Conti cũng đã đóng góp tới 8 bàn và 5 pha kiến tạo qua đó góp công giúp Atalanta có được một suất dự Europa League mùa sau.

Cộng thêm chữ ký của Conti, AC Milan đã có được 7 bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, sân San Siro đã chào đón Andre Silva (từ Porto, 38 triệu euro), Mateo Musacchio (Villarreal, 18 triệu euro), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 15 triệu euro), Franck Kessie (Atalanta, 28 triệu euro), Fabio Borini (Sunderland, 7 triệu euro) và Hakan Calhanoglu (25 triệu euro)

Tổng cộng, đội bóng thành Milan đã chi ra hơn 134 triệu euro cho công tác làm mới đội hình, điều này chứng tỏ khát vọng đổi đời mạnh mẽ của của sọc đỏ đen dưới thời các ông chủ người Trung Quốc. Trong đó, đáng chú ý nhất là trung phong Andre Silva, một cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng. Ở mùa giải 2016/17 năm nay, Andre Silva tiếp tục được trọng dụng thường xuyên và đã chơi tổng cộng 44 trận với 21 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Porto.

Dù chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với tân binh thứ 7, nhưng Sport Italia tiết lộ ở vị trí tiền đạo, sau khi chiêu mộ thành công Andre Silva và Borini, AC Milan dành mọi nguồn lực nhằm chiêu mộ tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina. Sport Italia cũng cho biết một đội bóng thành Milan khác là Inter cũng đã nhập cuộc trả giá cho Nikola Kalinic .

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Conti AC Milan Andre Silva Atalanta Nikola Kalinic Chuyển nhượng AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT