Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/7: Xong tương lai Rooney tại MU

Thứ hai, 03/07/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rooney chắc chắn sẽ ở lại MU mùa giải tới; Inter Milan nhắm 3 cái tên cực khủng hay Roma chuẩn bị có tân binh thứ tư... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 3/7.

Giroud đắt khách trên thị trường chuyển nhượng

Hiện tại, có ít nhất 4 đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ “chân gỗ” Olivier Giroud gồm Lyon, Marseille, West Ham United là Everton. Phía Arsenal nhiều khả năng sẽ để tiền đạo người Pháp ra đi, trong bối cảnh Alexandre Lacazette chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập sân Emirates.

Rooney chắc chắn sẽ ở lại MU mùa giải tới

Wayne Rooney, Man Utd, chuyển nhượng MU, Chelsea, Liverpool, Giroud

Với việc xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mẫu áo mới của mùa giải 2017/2018, gần như chắc chắn Wayne Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Diễn biến này trùng với thông tin, Gã Shrek không tìm được bến đỗ ưng ý trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Hiện tại, hợp đồng giữa thủ quân Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Mới đây, báo giới Anh cũng đưa tin, Wayne Rooney đã từ chối đề nghị thanh lý hợp đồng với giá 10 triệu Bảng mà phía MU đưa ra.

Wayne Rooney, Man Utd, chuyển nhượng MU, Chelsea, Liverpool, Giroud

Tiền đạo người Anh đã cắt ngắn kỳ nghỉ để tập luyện. Thậm chí ngay cả khi đi nghỉ với gia đình ở hòn đảo xinh đẹp Ibiza, Rooney cũng tranh thủ rèn thể lực. Theo các nguồn tin thân cận với Rooney, mục tiêu chính của tiền đạo này là được tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh. Rooney hạ quyết tâm ở lại Man Utd để lấy lại phong độ tốt nhất.

Chelsea đã có Caballero

Chelsea đã hoàn tất thương vụ Willy Caballero từ Manchester City. Thủ thành 35 tuổi người Argentina đã đáo hạn hợp đồng với The Citizens và chấp nhận ngồi dự bị trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp, miễn là được đầu quân cho một CLB lớn.

Liverpool rất quyết tâm để có được Naby Keita.

Theo tờ Daily Mail, The Kop sẽ chi đậm trong thương vụ Naby Keita, bất chấp CLB Bundesliga RB Leipzig ra sức 'hét giá'. HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch xây dựng lối chơi xoay quanh Keita, bởi thế, BLĐ Liverpool đã sẵn sàng duyệt chi 70 triệu bảng, theo mức phí phá vỡ hợp đồng của Keita với đội bóng nước Đức. Ngoài ra, Liverpool cũng đang để mắt đến Jimenez. Tiền đạo Mexico ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua cho Benfica.

Inter Milan nhắm 3 cái tên cực khủng

Với hầu bao của giới chủ Trung Quốc, Inter Milan đang có ý định đại tu hàng tiền vệ với 3 cái tên gồm Arturo Vidal (Bayern Munich), Radja Nainggolan (AS Roma) và Naby Keita (Leipzig).

Roma chuẩn bị có tân binh thứ tư

Ba ngày sau khi công bố bản hợp đồng mang tên Gonalons, cuối cùng thì Roma cũng đã hoàn thành xong gần như mọi thủ tục để chính thức có cựu tiền vệ Lyon. Và đến hôm nay, cầu thủ còn lại Gonalons cũng vừa chính thức hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại bệnh viện Rome's Villa Stuart cách đây hơn một giờ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Man Utd chuyển nhượng MU Chelsea Liverpool Giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT