Quảng cáo

Mourinho phán xử xong Jones và Smalling

Thứ hai, 03/07/2017 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, BLĐ Man Utd và HLV Mourinho đã có phán quyết cuối cùng quyết định Jones và Smalling ai sẽ ra đi, ở lại.

Theo Mirror, BLĐ MU và HLV Mourinho đã quyết định Phil Jones là người được chọn cho kế hoạch lâu dài của Người đặc biệt ở sân Old Trafford. Trong khi đó trung vệ Smalling sẽ phải khăn gói rời Quỷ đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Phil Jones, Premier League, Smalling, Man Utd, Mourinho, Lindelof

Việc BLĐ M.U chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof khiến  tương lai của Jones và Smalling càng trở nên u ám và xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng họ sẽ sớm rời khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo tiết lộ của ESPN, với màn trình diễn khá tốt giai đoạn cuối mùa giải trước sau khi bình phục chấn thương, Jones đã thuyết phục được BLĐ đội bóng cũng như HLV Jose Mourinho.

Hậu vệ 25 tuổi bỏ lỡ phần đầu mùa giải trước vì chấn thương, nhưng khi tái xuất vào tháng 11/2016 đã chơi xuất sắc và góp công lớn vào chuỗi 25 trận bất bại của M.U tại Premier League. Mourinho thừa nhận đã rất ngạc nhiên trước sự phục hồi phong độ đỉnh cao của Jones, đồng thời cũng ca ngợi lòng dũng cảm và thái độ chiến đấu không khoan nhượng. Ông cũng hứa hẹn Jones sẽ có vai trò quan trọng ở mùa giải tới nếu có những biểu hiện tốt ở tour du đấu mùa Hè trên đất Mỹ.

Kể cả người được giữ cũng phải chấp nhận cảnh dự bị bởi chắc chắn Jose Mourinho sẽ sử dụng cặp trung vệ số 1 là Eric Bailly – Lindelof. Tuy nhiên MU phải tham dự Champions League là lý do để Jones cơ hội được ra sân. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi một trung vệ khác của M.U là Marcos Rojo sẽ phải ngồi ngoài nửa đầu mùa giải tới do chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Jones sẽ là lựa chọn khả thi nhất.

Chris Smalling sẽ khăn gói rời Old Trafford. Mùa giải vừa qua trung vệ này đã thi đấu không tốt ở mùa giải trước khi liên tục mắc sai lầm và không nhận được đánh giá cao của HLV Mourinho. Hiện Arsenal là đội muốn có trung vệ 27 tuổi nhất, song không chắc M.U sẽ ngồi vào bàn đàm phán với đối thủ cạnh tranh. West Ham, West Brom và Everton là những bến đỗ khả thi hơn, dù chỉ đưa ra mức giá 15 triệu bảng. Hợp đồng của Smalling với Man United vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Cầu thủ này tất nhiên muốn được đảm bảo về số phút đá chính nhằm tìm cơ hội tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Jones Premier League Smalling Man Utd Mourinho Lindelof Chris Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT