Quảng cáo

Đại gia NHA đầu tiên đối diện án cấm chuyển nhượng

Thứ hai, 03/07/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Anh, Man City đang phải đối mặt với bản án cấm chuyển nhượng vì mua bán sao trẻ Argentina.

Theo báo chí Anh, đội bóng Argentina, Velez Sarsfield vừa mới gửi đơn kiện Man City lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) về trường hợp chuyển nhượng cầu thủ trẻ Benjamin Garre.

Benjamin Garre, Velez Sarsfield, Man City, CAS, cấm chuyển nhượng,

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Man City đã đánh bại Barca để có chữ ký của Benjamin. Ngay sau đó, CLB Velez Sarsfield tuyên bố Man City đã phạm luật khi chiêu mộ cầu thủ ngoài EU của họ là tài năng 16 tuổi Benjamin Garre. Tuy nhiên FIFA đã ủng hộ Man City khi cho rằng cầu thủ trẻ này đã có hộ chiếu Italia qua đó được phép chuyển đến đội bóng nước Anh sau sinh nhật 16 tuổi.

Tuy nhiên đội bóng của Argentian vẫn chưa chịu buông tha cho Man City khi họ đã kiện lên Tòa án trọng tài hể thao (CAS). Nếu bị CAS tuyên bố phạm luật, nửa xanh thành Manchester sẽ phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Chưa đội bóng nào của Anh bị cấm chuyển nhượng, nhưng trước đó 3 đại gia của La Liga là Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid đều đã phải chịu chung hình phạt vì lách luật mua bán cầu thủ trẻ. Benjamin Garre là cầu thủ sinh năm 2000, có 2 quốc tịch Argentina và Italia.

Benjamin Garre chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và được đánh giá là một tài năng sáng giá tại Argentina. Cầu thủ trẻ này cũng thuộc dạng con nhà nòi do có ông nội, Oscar Garre là tuyển thủ Argentina vô địch World Cup 1986. Trước khi nhận được sự quan tâm từ Man City và Barca, Benjamin từng đến tập tại Man Utd. Sau đó, hai bên không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benjamin Garre Velez Sarsfield Man City CAS cấm chuyển nhượng Barcelona Real Madrid Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT