Quảng cáo

MU quyết nẫng tay trên Real vụ Xavi mới

Thứ hai, 03/07/2017 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhảy vào cuộc chiêu mộ Xavi mới; Chelsea gia nhập cuộc đua giành Danilo hay Fabinho từ chối Barca để tới Man United...là những tin tức nổi bật ngày 3/7.

MU nhảy vào cuộc chiêu mộ XaVi mới

Theo báo chí Tây Ban Nha, đại gia MU đã nhảy vào cuộc cạnh tranh với Real Madrid và Barca nhằm chiêu mộ Dani Ceballos. HLV Mourinho nhắm tiền vệ trẻ được mệnh danh là Xavi mới của bóng đá Tây Ban Nha nhằm thay thế lão tướng Carrick.

Dani Ceballos, Man Utd, Real Madrid, Barcelona, Tin bóng đá 3/7, chuyển nhượng 3/7, chuyển nhượng MU

Điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Ceballos với Betis được ấn định ở mức 15 triệu euro. Ban đầu, cả 3 đội bóng đều gửi đến Betis con số này. Tuy nhiên Real và sau đó là Barca đều đồng loạt nâng giá nhằm nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Nếu muốn có Ceballos, chắc chắn MU sẽ phải ra nhiều hơn con số 20 triệu euro mà phía Real đã trả trước đó.

Ceballos mới tỏa sáng ở giải U21 châu Âu vừa rồi mà U21 TBN giành ngôi á quân sau khi thua U21 Đức ở chung kết. Còn ở cấp độ CLB, tiền vệ trung tâm sinh năm 1996 này là sản phẩm của lò đào tạo Betis, lên đội 1 từ năm 2014 và đến nay có gần 100 trận ra sân cho Betis, con số đủ để chứng minh chỗ đứng của Ceballos ở Betis.

Hết tin tưởng Mignolet, Liverpool chiêu mộ thủ thành mới

Theo tờ báo địa phương Seville Orgull Nervion, Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Sevilla để chiêu mộ thủ thành Sergio Rico. Liverpool dự tính chi 12 triệu euro cho cầu thủ này. Rico là một trong 3 thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất La Liga mùa vừa rồi, với 12 trận giữ sạch lưới. 2 thủ môn còn lại là Marc-Andre ter Stegen (Barcelona, giữ sạch lưới 13 trận) và Jan Oblak (Atletico Madrid, giữ sạch lưới 15 trận).

Klopp trao cơ hội cho sao trẻ

Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ thử sức tại Premier League vào mùa giải tới đây. Trên thực tế, đây cũng là phong cách cầm quân của chiến lược gia người Đức và phần nào mang lại cho ông thành công như hiện nay.

CHÍNH THỨC: Chi đậm, West Brom có tân binh chất lượng

West Brom đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Jay Rodriguez đến từ Southampton. Vụ chuyển nhượng khiến họ phải tiêu tốn khoản tiền 12 triệu bảng. Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế, Rodriguez đã ký hợp đồng 4 năm với West Brom.

Milan đề nghị Donnarumma hợp đồng trị giá 50 triệu euro

Người đại diện của Gianluigi Donnarumma sẽ gặp BLĐ Milan trong ngày hôm nay để đón nhận bản hợp đồng lớn mà đội chủ sân San Siro dành cho thủ môn trẻ người Italy. Theo nhà báo Gianluca di Marzio, Milan sẽ dành cho Donnarumma bản hợp đồng 5 năm trị giá 50 triệu euro để giữ chân thủ thành trẻ này.

Fabinho từ chối Barca để tới Man United

Theo báo chí Tây Ban Nha, Fabinho đã từng từ chối Barca hồi đầu Hè này vì chỉ muốn tới Man United.Fabinho đã chơi cực kỳ ấn tượng ở Monaco mùa vừa qua và được nhiều đội bóng lớn săn đón, trong đó có Man United, Barca. Barca thậm chí còn rất nhanh chóng tiếp cận Fabinho ngay sau khi mùa giải kết thúc nhưng theo Don Balon, tiền vệ người Brazil đã từ chối đội chủ sân Camp Nou bởi anh chỉ muốn tới Old Trafford.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Danilo

Tờ Marca đưa tin, Chelsea đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Danilo với Juventus. Real Madrid hiện cũng không quá mặn mà giữ chân ngôi sao người Brazil khi tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được đề nghị khoảng 35 triệu euro.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Ceballos Man Utd Real Madrid Barcelona Tin bóng đá 3/7 chuyển nhượng 3/7 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo