Quảng cáo

M.U chính thức sở hữu tài năng trẻ người Bỉ

Thứ hai, 03/07/2017 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích chuẩn bị cho tương lai lâu dài, mới đây BLĐ Man Utd đã đưa về thành công tài năng trẻ người Bỉ, Largie Ramazani.

VIDEO: Màn phối hợp đậm chất nghệ sỹ Ronaldinho - Rivaldo

Như đã đưa tin thời gian qua, HLV Mourinho cùng BLĐ Man Utd đang rất bận trong việc tìm kiếm và chiêu mộ tân binh chuẩn bị cho mùa giải mới. Cho tới hiện tại, Quỷ đỏ mới chỉ mang về sân Old Trafford duy nhất bản hợp đồng mang tên Lindelof.

Bên cạnh kế hoạch bổ sung nhân sự cho mùa giải mới, BLĐ Man Utd cũng chú trọng xây dựng sức mạnh cho đội trong tương lai, kế hoạch của Quỷ đỏ là chiêu mộ những tài năng trẻ tiềm năng hàng đầu thế giới. Theo những thông tin mới nhất, hôm Chủ Nhật (2/7) họ đã chính thức ký hợp đồng với tài năng 16 tuổi người Bỉ là Largie Ramazani.

Largie Ramazani ra mắt đội bóng sau khi ký hợp đồng

Thương vụ nêu trên chưa được Man Utd công bố, nhưng trên trang cá nhân nhà báo người Bỉ Kristof Terreur đã cập nhật về thương vụ này. Nhà báo Kristof Terreur đăng tải trên trang mạng xã hội hình ảnh Largie Ramazani cầm áo đấu Man Utd ra mắt đội bóng, hợp đồng đôi bên ký kết có thời hạn 4 năm.

Với bản hợp đồng trên, Largie Ramazani là tài năng trẻ thứ 3 cập bến Học viện Man Utd trong những ngày gần đây. Trước đó 2 cái tên gia nhập Quỷ đỏ là Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith.

Largie Ramazani bắt đầu sự nghiệp bóng đá từ Học viện của Anderlecht, sau đó anh chuyển tới Charlton để tiếp tục luyện tập và phát triển. Chứng kiến tài năng của Largie Ramazani, BLĐ Man Utd đã nhanh chóng vào cuộc sở hữu cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này. Được biết, hôm Chủ Nhật vừa qua HLV Andy Cole đã chính thức chào đón tài năng trẻ Largie Ramazani tới Carrington.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT