Quảng cáo

HLV Ancelotti chốt tương lai của Lewandowski

Thứ hai, 03/07/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ lên tiếng trước những tin đồn mâu thuẫn khiến Lewandowski đòi ra đi trong mùa hè này.

Theo tờ Bild của Đức, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng trước thông tin Robert Lewandowski bày tỏ sự không hài lòng tại Bayern Munich và muốn ra đi Thế nhưng trong chia sẻ mới đây. Vị chiến lược gia người Italia khẳng định tiền đạo người Ba Lan sẽ không đi đâu cả, tương lại của Lewandowski là ở tại Bayern Munich.

Robert Lewandowski, Carlo Ancelotti, Bayern Munich, Real Madrid, MU, Chelsea

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định, Lewandowski sẽ không đi đâu cả: "Lewandowski chưa bao giờ phàn nàn bất cứ điều gì với tôi, tôi cũng đã chúc mừng cậu ấy vì đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi rất hài lòng về cậu ấy và cậu ấy cũng hài lòng với chúng tôi. Như thường lệ, những người đại diện vẫn luôn nói quá nhiều trên báo chí và tôi không thể lý giải điều này. Đây cũng không phải lần đầu tiên họ thông qua truyền thông để nói này nói nọ".

Vị chiến lược gia người Ý cho rằng người đại diện của Lewy nên biết im lặng thay vì lên tiếng quá nhiều. "Đối với tôi, một thế giới hoàn mỹ là khi những người đại diện im lặng. Tôi không muốn nói gì cả. Dù tôi có tiết lộ bất kỳ điều gì, các anh cũng sẽ dịch và hiểu sai hoàn toàn ý của tôi. Tôi đã nói rất nhiều lần, không chỉ ngày hôm qua mà sẽ tiếp tục nói trong tương lai, Bayern Munich là nơi hoàn hảo để Lewandowski phát triển sự nghiệp".

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo Super Express, Robert Lewandowski đã thừa nhận anh từng rất thất vọng khi không được các đồng đội tạo cơ hội để ghi bàn và để vuột mất danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga 2016/17. Ngay hôm qua, người đại diện Maik Barthel của ngôi sao người Ba Lan tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi tung tin đồn thân chủ của mình mâu thuẫn gay gắt với Ancelotti. "Robert không hài lòng với vị HLV của cậu ấy. Ông ta không thể giúp cậu ấy cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga". Ngoài ra, người đại diện của chân sút đến từ Ba Lan còn bóng gió tới khả năng thân chủ mình rời khỏi nước Đức.

Sau khi thông tin Lewandowski mâu thuẫn với HLV Ancelotti xuất hiện, ngay lập tức hàng loạt đội bóng giàu có của châu Âu, trong đó nổi bật có gồm M.U, Real Madrid và Chelsea đã vào cuộc, đánh tiếng muốn sở hữu Lewandowski, đồng thời đưa ra những lời hứa hẹn hấp dẫn. Trước những động thái ấy, các CĐV của Bayern Munich thực sự lo lắng. Họ sợ mất tiền đạo đã ghi tới 110 bàn thắng cho Hùm xám xứ Bavaria trong 3 mùa vừa qua.

Hiện Robert Lewandowski còn 4 năm hợp đồng với Bayern Munich cùng mức lương kỷ lục của đội bóng là 15 triệu euro/mùa. Mùa giải 2016/17 vừa qua, một mình Lewandowski đã ghi tới 43 bàn thắng và 10 lần kiến tạo cho đồng đội lập công chỉ sau 47 trận đấu. Ngoài khả năng ghi bàn bằng chân, Lewandowski chơi đầu rất giỏi nhờ chiều cao 1.85m và sức bật tốt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Lewandowski Carlo Ancelotti Bayern Munich Real Madrid MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT