Quảng cáo

Cựu á quân Bundesliga: 'Bóng đá Việt Nam chỉ ngang giải hạng 5 Đức'

Thứ bảy, 21/03/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Đức Kevin Schindler chê bóng đá Việt Nam, vì từng thử việc thất bại tại một CLB V.League mà không biết lý do.

Kevin Schindler sinh năm 1988 từng cùng CLB Bremen đoạt ngôi á quân Bundesliga 2007/08. Mới đây, cựu cầu thủ U21 Đức đã tiết lộ chuyện thử việc thất bại tại một CLB V.League chỉ sau 3 ngày.

Kevin Schindler chia sẻ: "Tôi được người đại diện cho biết nhận được đề nghị từ một CLB ở Việt Nam. Tôi còn chưa hình dung chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi đến quốc gia đó. Nhưng tôi đã gật đầu.

Tuy nhiên, tôi thấy rất thất vọng trình độ chơi bóng ở đó, chỉ tương đương hạng 5 Đức. Tôi ghi được 3 bàn, nhưng sau đó người cố vấn nói rằng họ đã chọn cầu thủ châu Phi bất luận anh ta chẳng ghi nổi bàn nào. Trước sự khó hiểu đó, tôi quyết định lên máy bay về nước chỉ sau 3 ngày".

Kevin Schindler không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Đức, bởi cựu sao Bremen trưởng thành cùng với thế hệ U21 Đức của những Mats Hummels, Thomas Mueller, Mesut Oezil, Jerome Boateng, Toni Kroos.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ sinh năm 1988 đã không có được sự nghiệp thành công như các đồng đội khác, khi chỉ được ra sân 5 lần tại Bundesliga. Kevin Schindler chủ yếu thi đấu tại hạng Nhì Đức (88 trận) và giải hạng Ba Đức (69 trận).

Nhìn lại 5 chức vô địch C1 liên tiếp của Real Madrid

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Schindler CLB V.League Bóng đá Việt Nam U21 Đức Thomas Mueller Mesut Oezil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT