Quảng cáo

Số phận cầu thủ Việt từng vô địch giải Hàn Quốc ở V-League

Thứ bảy, 21/03/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng sự nghiệp bóng đá của Nguyễn Hữu Khôi vẫn không khỏi lận đận khi chuyển tới Than Quảng Ninh.

Highlights: Svay Rieng FC 1-4 Than Quảng Ninh (Nguồn: AFC)

Nguyễn Hữu Khôi là một trong những tiền đạo tân binh của Than Quảng Ninh trong mùa giải 2020 cùng với bộ đôi Diego Fagan và Jermie Lynch. Tuy nhiên, thay vì được ra sân thường xuyên như hai ngoại binh trên, cầu thủ Việt Nam mới chỉ có 12 phút ra sân ít ỏi tại AFC Cup trước Svay Rieng.

Chia sẻ về điều này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết màn trình diễn của Hữu Khôi vẫn chưa thể chiếm được suất của hai ngoại binh nước ngoài: ‘Với phong độ của Diego Fagan và Jermie Lynch, Hữu Khôi phải chấp nhận dự bị thôi. Tuy nhiên, tôi có kế hoạch sử dụng cậu ấy ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ cân nhắc đưa cậu ấy vào sân khi cần thiết’.

nguyen huu khoi than quang ninhHữu Khôi từng là một trong những cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại Hàn Quốc khi gia nhập CLB Siheung City đầu năm 2018. Một năm thi đấu ở đây, anh có 5 pha lập công sau 19 trận thi đấu, giúp đội bóng này vô địch giải hạng 5 Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Hữu Khôi bắt đầu lận đận khi Siheung City gây khó khăn cho anh trên con đường về thi đấu tại Việt Nam. Điều này làm anh phải nghỉ thi đấu cả giai đoạn 1 V-League 2019. Phải tới giai đoạn 2 của mùa giải, anh mới có thể chính thức chơi cho Sanna Khánh Hòa. Đáng tiếc màn thể hiện ổn định của anh không đủ để giúp đội bóng phố Biển tránh khỏi cảnh xuống hạng.

nguyen huu khoi than quang ninhĐầu năm nay, Hữu Khôi chuyển đến Than Quảng Ninh với mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Việc phải căng sức thi đấu ở cả 3 đấu trường gồm V-League 2020, Cúp Quốc gia và AFC Cup tưởng chừng sẽ khiến cơ hội thi đấu đỉnh cao của anh rộng mở. Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi ngoại binh một lần nữa cho thấy việc được thi đấu tại Việt Nam với anh chưa bao giờ dễ dàng.

Trong thời gian tới, Hữu Khôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để kiếm tìm cho mình một suất thi đấu thường xuyên. Điều này sẽ không hề dễ dàng khi HLV Phan Thanh Hùng đang tỏ ra rất ưng ý với bộ đôi Diego Fagan và Jermie Lynch trên hàng công của Than Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Nguyễn Hữu Khôi V-League 2020 Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT