Quảng cáo

Terry để ngỏ khả năng giải nghệ vào cuối mùa

Thứ ba, 16/05/2017 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 1 mùa giải thành công cùng Chelsea, đội trưởng John Terry đang cân nhắc 2 lựa chọn: giải nghệ hoặc tiếp tục thi đấu.

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu thắng Watford, trung vệ John Terry đã có những chia sẻ về kế hoạch về tương lai của mình. Đội trưởng của Chelsea cho biết, anh vẫn đang lựa chọn những kế hoạch khác nhau, thậm chí để ngỏ việc sẽ giải nghệ vào cuối mùa. "Tôi đang nghĩ về việc sẽ giải nghệ. Tôi đã có tuổi và hiện tại ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Tôi không muốn trở thành vật cản đối với họ". Trung vệ 36 tuổi trả lời phỏng vấn Sky Sports.

"Đúng là tôi có nói mình muốn được chơi bóng càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, tôi cũng không loại trừ khả năng trận đấu với Sunderland vào Chủ nhật này sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi. Việc tôi có tiếp tục thi đấu hay không phụ thuộc vào những lời đề nghị. Nếu được mời hợp tác, tôi sẽ tham khảo ý kiến các thành viên trong gia đình và cân nhắc xem mình nên ở lại đây, ra nước ngoài chơi bóng hay treo giày".

"Hiện tại thì tôi vẫn đang tận hưởng chức vô địch cùng Chelsea và chưa muốn đưa ra kết luận nào cả. Tôi sẽ đánh giá các mục tiêu một cách nghiêm túc trước khi đưa ra quyết định" - Terry nói thêm.

Mùa giải năm nay, John Terry đã đánh mất vị trí của mình hoàn toàn vào tay David Luiz. Thế nhưng ở trận đấu hiếm hoi được thi đấu, trung vệ người Anh vẫn thể hiện mình rất tốt với bàn mở tỉ số vào lưới Watford.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
terry chelsea premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo