Quảng cáo

Azpilicueta nhận nhiều lời khen đặc biệt của HLV Conte

Thứ ba, 16/05/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng kịch tính Watford đêm qua, HLV Conte đã dành những lời ngợi khen đặc biệt cho Azpilicueta.

Trong trận thắng Watford, Azpilicueta không đá ở vị trí hậu vệ phải quen thuộc mà được đẩy lên chơi tiền vệ và thi đấu cực tốt ở vị trí này. Bằng chứng là anh đã có bàn thắng cho riêng mình, nếu tỏ ra chính xác và may mắn hơn, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có nhiều hơn một bàn thắng.

Azpilicueta

Sau màn thể hiện tuyệt vời của Azpilicueta, HLV Conte gọi anh là mẫu cầu thủ hiện đại, có thể chơi bóng ở mọi vị trí kể cả vị trí người gác đền. Đây là một mùa giải xuất sắc của cậu ấy. Azpi chơi tuyệt vời và là mẫu cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng cần có. Cậu ấy là mẫu cầu thủ bóng đá có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau theo yêu cầu.

Hôm nay là hậu vệ cánh, ghi một bàn và có thể là 2, 3 pha lập công. Ngày mai cậu ấy lại đá như một trung vệ. Thậm chí nếu có lần nào tôi yêu cầu Cesar đeo găng tay làm thủ môn, chắc chắn cậu ấy sẽ không khiến tôi thất vọng.” - Chiến lược gia Italy hào hứng khi nói về cậu học trò cưng của mình.

Chiến thắng vất vả trước Watford không ảnh hưởng gì nhiều đến cả 2 đội bởi Chelsea đã vô địch từ vòng đấu trước còn Watford cũng không còn mục tiêu phấn đấu. Sau trận đấu với Watford, Chelsea sẽ còn trận đấu cuối cùng gặp đội bét bảng Sunderland để kết thúc mùa giải đầy thành công.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
azpilicueta conte chelsea premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT