Quảng cáo

Chuyển nhượng tại Chelsea: "Morata đến - Costa đi"?

Thứ hai, 15/05/2017 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thời gian gần đây, rất nhiều tờ báo tại Anh đã đưa tin Morata sẽ về thi đấu cho Chelsea để thay thế Diego Costa, người được cho là sẽ đến với mảnh đất Trung Quốc màu mỡ.

Thông tin này xuất hiện bởi nhiều khả năng chân sút số 1 của Chelsea sẽ đến Trung Quốc thi đấu. CLB Tianjin Quanjin (đội bóng đang sở hữu Alexandre Pato) được cho là vừa gửi đến ban lãnh đạo Chelsea một đề nghị lên tới 76 triệu bảng để có thể đưa Diego Costa về với Thiên Tân.

Dù không muốn chia tay cây làm bàn hàng đầu của mình nhưng có lẽ 76 triệu bảng là một mức giá khó có thể từ chối. Nếu đồng ý với các điều khoản của Thiên Tân Quyền Kiện, rất có thể Chelsea sẽ bán Diego Costa ngay trong mùa hè này.

Morata, Conte

Hiện tại, The Blues cũng đang lên sẵn 1 danh sách những cái tên có thể thay thế hoàn hảo vị trí mà Diego Costa để lại, mà nổi bật là tiền đạo của Real Madrid - Alvaro Morata.  Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi tới 20 bàn thắng sau 41 lần ra sân tại mùa giải năm nay, hiệu suất đáng nể với một tiền đạo mới chỉ 24 tuổi.

Cựu cầu thủ của Juventus chưa thể cạnh tranh một vị trí chính thức với những siêu sao tấn công khác tại Real Madrid như Cristiano Ronaldo, Benzema hay Bale. Chính vì vậy, HLV Conte đang rất muốn mang Morata về đội hình năm sau của Chelsea. Cái giá mà Chelsea cho bản hợp đồng này nằm trong khoảng 50-60 triệu bảng.

Ngoài Alvaro Morata, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang để mắt tới "người cũ" Romelu Lukaku (người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh). Số 9 của Torino - Andrea Belotti và chân sút Moussa Dembele của Celtic cũng nằm trong bản danh sách này. Michy Batshuayi vẫn đang có phong độ tốt nhưng Conte chưa muốn để tài năng trẻ này phải chịu áp lực săn bàn chính cho Chelsea.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea Chuyển nhượng bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT