Quảng cáo

Điểm mặt 3 cái tên chính thức xuống hạng ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 15/05/2017 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại thảm hại với tỉ số 0-4 trước Crystal Palace biến Hull City trở thành đội thứ 3 phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất 2017/2018.

Sunderland

2016/2017 là một mùa giải tệ hại của Mèo đen, đoàn quân của HLV David Moyes thi đấu bạc nhược trước tất cả các đội bóng và luôn là kho điểm của giải Ngoại hạng. Chỉ giành được 24 điểm với 6 trận thắng, 6 trận hòa và để thua tới 24 trận. Việc Sunderland sớm xuống hạng là điều không phải bàn cãi.

Sự yếu kém của Sunderland tại mùa giải năm nay phần nhiều nằm ở năng lực của HLV David Moyes khi lối chơi mà ông áp dụng cho Sunderland đã quá lỗi thời và dễ bị bắt bài. Đội chủ sân Ánh sáng thi đấu vô cùng hời hợt và buông thả, họ để thủng lưới tới 62 bàn trong khi số bàn thắng chỉ là 28. Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng cựu huấn luyện viên MU sẽ bị sa thải khi mùa giải kết thúc.

Middlesbrough

Á quân giải Hạng Nhất 2015/2016 dù được giới chuyên môn đánh giá cao sau những màn thể hiện thuyết phục đã hoàn toàn bị choáng ngợp khi bước lên đấu trường Ngoại hạng. Đội bóng chủ sân Riverside gần như không tạo nên được bất ngờ nào trước những đội Top trên và thường thất bại trong những cuộc đối đầu với đối thủ trực tiếp.

Thậm chí, Middlesbrough còn sở hữu chuỗi trận không thắng đáng thất vọng với 16 trận chỉ biết hòa và thua. Thành tích tệ hại đó đã khiến chiến lược gia Aitor Karanka sau gần 4 năm gắn bó với đội bóng này. Đội bóng phía Bắc nước Anh sẽ phải làm lại từ đầu tại giải Hạng Nhất, nơi mà họ vốn là một thế lực trong nhiều năm gần đây.

Hull City

Trong 3 trường hợp phải xuống chơi tại giải Hạng Nhất thì Hull City có lẽ là đội bóng để lại nhiều tiếc nuối nhất. Sau màn khởi đầu hứa hẹn, đội chủ sân KCOM gần như trượt dài trên bảng xếp hạng với những thất bại tan nát. Hull City là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh năm nay với 73 bàn thua.

Bộ mặt của The Tigers tương đối thất thường, họ có thể thắng Liverpool, Leicester City, cầm hòa M.U ngay trên Old Trafford nhưng cũng có thể thảm bại trước Bournemouth hay Crystal Palace. Chính sự thất thường này đã khiến đương kim Á quân Cup Liên đoàn Anh tỏ ra hụt hơi trong màn nước rút với Swansea, Hull City và Watford. Giống như Middlesbrough, những chú hổ Hull City sẽ phải trở lại giải Hạng Nhất chỉ sau 1 mùa giải thi đấu tại Premier League.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hull city middlesbrough sunderland premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT