Quảng cáo

Morata bất mãn với Zidane, chuồn sang Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 16/05/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Tây Ban Nha không hề hạnh phúc với tình cảnh hiện tại ở Real Madrid và hoàn toàn có thể ra đi trong thời gian tới.

Tương lai của Morata là rất bấp bênh tại Real Madrid. Thời gian qua, nhiều đầu báo khẳng định anh không hạnh phúc ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và mong muốn có một vụ chuyển nhượng, với mục tiêu chính là Chelsea hoặc có thể là Man Utd.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla vừa qua, tiền đạo này đã tỏ ra cực kỳ bất mãn với HLV Zidane. Cụ thể: phút 61, cựu tiền đạo Juventus đã bị Zidane thay ra giữa chừng. Bực tức với quyết định này, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lầm lì rời sân chẳng nói năng gì.

Chưa kể, khi Álvaro Morata đi ra đường biên vào băng ghế dự bị, HLV Zidane đã chờ sẵn và giơ tay ra mắt, thế nhưng tuyển thủ TBN đã làm ngơ, không bắt tay ông thầy người Pháp. Hành động của Álvaro Morata đã không qua khỏi được sự theo dõi của ống kính máy quay và cánh săn ảnh.

Morata, chelsea, the blue, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real madrid, tin tức real madrid, man utd, tin tuc man utd

Những hành động này càng khiến người ta tin chắc vào một sự ra đi của cựut iền đạo Juventus. Vào cuối tháng 4 vừa qua, tờ báo thể thao thân Real Madrid, AS khẳng định: Álvaro Morata sẽ rời sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phóng viên Javier Sillés của AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ cho hay: Morata đã nhận được 8 lời đề nghị.

3 trong số 8 lời đề nghị đó đến từ Ngoại hạng Anh. Ngoài Manchester United và Chelsea - hai CLB được đồn đoán nhiều thời gian qua, Tottenham Hotspur là câu lạc bộ tiếp theo. 5 lời đề nghị còn lại đến từ Italy (Juventus, AC Milan), Đức (Borussia Dortmund) và đáng chú ý có cả... Trung Quốc.

Tuy nhiên, theo tờ Diario Gol, Ban lãnh đạo Chelsea đã cử người tiến hành đàm phán với người đại diện Juanma Lopez của tiền đạo Morata. Sau cuộc gặp, cựu cầu thủ Juventus đã quyết định chuyển sang đầu quân cho “The Blues” khi mùa giải 2016-2017 hạ màn.

Được biết, Real Madrid yêu cầu mức giá lên tới 56 triệu bảng cho Morata, người mà họ đã mua lại từ Juventus với giá 25 triệu vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Chelsea có thể sẽ muốn chi ra ít hơn số tiền này. The Blues được cho là chỉ muốn chi 45 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata chelsea the blue chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real madrid tin tức real madrid man utd tin tuc man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT