Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/5: Real bán James, kích hoạt ‘bom tấn’

Thứ ba, 16/05/2017 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real bán James, kích hoạt 'bom tấn' Bale 2.0; 'M.U phải mua Sanchez'; Toure chưa chắc được gia hạn... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi từng sút phạt láu cá gây tranh cãi giống Nacho

Real đồng ý bán James

Tờ Marca đăng tải thông tin, Real đã đồng ý bán James Rodriguez, tuy nhiên mức giá khá cao, lên tới 75 triệu euro. Hiện đang có không ít các ông lớn trải thảm đỏ để đón James, trong đó đáng chú ý nhất là MU và Chelsea. Ngoài ra, một số đại gia Trung Quốc cũng sẵn sàng vào cuộc. Về phần James, tiền vệ người Colombia đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho mình một CLB mới xứng tầm.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng MU

Real kích hoạt “bom tấn” Bale 2.0

Để lấp vào chỗ trống do James Rodriguez để lại, Real cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra cái tên xứng đáng. Tất nhiên, “Kền kền trắng” sẽ mất thời gian và tiền của, bởi đây là thương vụ không dễ thực hiện.

Theo Diario Gol, chủ tịch Perez đã chọn Dele Alli của Tottenham trong kế hoạch khủng mua sắm hè 2017, bao gồm 1 thủ môn (De Gea), 1 trung vệ, một tiền đạo siêu sao và một tiền đạo lùi (chính là Alli). Với những tiêu chí như vậy, Alli hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của Perez. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 21 tuổi người Anh đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo Tottenham với vai trò tiền đạo lùi (đá ngay sau Harry Kane). Alli ghi được 21 bàn sau 46 trận.

'M.U phải mua Sanchez'

Phát biểu trên tờ The Express, huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Man Utd sẽ phải chiêu mộ ít nhất 4 hoặc 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và Alexis Sanchez phải là cái tên được ưu tiên.

Toure chưa chắc được gia hạn

Theo Dimitri Seluk - người đại diện của tiền vệ Toure thì đến thời điểm này Man City vẫn chưa hề đả động tới chuyện sẽ gia hạn hợp đồng với thân chủ mình. “Tôi đọc nhiều tin đồn, nhưng thực tế là vẫn chưa có gì cả”, Seluk nói.

Mourinho yêu cầu phải có 2 “bom tấn”

Theo footballtransfertavern, không hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại, HLV Mourinho đã yêu cầu Phó chủ tịch Ed Woodward cấp tiền để thực hiện ít nhất 2 hợp đồng đình đám trong hè 2017 để nâng cấp đội hình. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn yêu cầu ban lãnh đạo MU sớm hoàn tất các bản hợp đồng để ông có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Mahrez

Tờ Daily Express cho biết Arsenal đã quyết định duyệt chi 30 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City.

Chelsea đòi lại Christian Atsu

Theo Mirror, Chelsea đã lên tiếng đòi lại tiền vệ cánh Christian Atsu từ phía Newcastle United. Dù vậy, đội bóng vừa mới thăng hạng Premier League đang tìm cách để giữ Atsu ở lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT