Quảng cáo

Giggs tiến cử sao Arsenal cho M.U thay thế Ibrahimovic

Thứ ba, 16/05/2017 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - TTCN Hè 2017 sắp mở cửa và mới đây huyền thoại Ryan Giggs của Man Utd đã tiến cử cầu thủ đẳng cấp thay thế Ibrahimovic.

Player Loading...

VIDEO: Khi Ibra phỏng vấn gặp anti-fan Ronaldo và cái kết

Phong độ ghi bàn ấn tượng, nhưng giai đoạn cuối mùa giải 2016/17 Ibrahimovic bất ngờ dính chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu. Với với đề gặp phải, tiền đạo người Thụy Điển rất khó có thể lấy lại phong độ khi đã 35 tuổi.

Trước tình hình nêu trên, BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Ibrahimovic trên hàng tấn công. Griezmann là ứng viên hàng đầu Quỷ đỏ muốn có, thương vụ này họ đã theo đuổi từ lâu nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có những tiến triển tích cực.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong Sanchez, chuyen nhuong Ibra

TTCN Hè 2017 đang đến gần, mới đây Ryan Giggs đã tiến cử một ngôi sao đẳng cấp có thể thay thế Ibrahimovic. Theo đó, cái tên huyền thoại Man Utd muốn được thấy thi đấu tại Old Trafford mùa tới là Alexis Sanchez.

"Mourinho chiêu mộ Ibrahimovic bởi cậu ấy đã thắng mọi danh hiệu ở các giải đấu. Quyết tâm có danh hiệu ở mọi giải đấu góp mặt giúp Ibrahimovic thi đấu mạnh mẽ hơn, ảnh hưởng tích cực tới đồng đội cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thấy Sanchez đủ khả năng tác động thúc đẩy Man Utd thi đấu tốt hơn, tôi tin cậu ấy có thể gây ảnh hưởng tốt với các đồng đội như Ibrahimovic", Ryan Giggs cho biết.

Ngoài tiến cử Sanchez, Ryan Giggs cũng cho rằng Man Utd cần chiêu mộ 4 đến 5 cầu thủ trong Hè 2017 để mùa tới thi đấu tốt hơn.

Tương lai của Sanchez tại Arsenal hiện cũng đang là chủ đề 'nóng', Hợp đồng giữa ngôi sao người Chile với đội bóng thành London chỉ còn đúng một năm nữa, rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn đã được đưa ra cho Sanchez. Bản thân cầu thủ này cũng mong muốn được tiếp tục ở lại cống hiến cho Pháo thủ, tuy nhiên việc thiếu tham vọng vô địch của HLV Wenger cùng những bất đồng về lương bổng đang khiến ngày mà Sanchez rời Arsenal đang tới gần hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT