Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ để "Pele mới" tuột khỏi tay

Thứ ba, 16/05/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tưởng thương vụ đưa Vinicius Junior về với Bernabeu đã được hoàn tất, nhưng CLB Flamengo bất ngờ công bố đã gia hạn thành công hợp đồng với tài năng 16 tuổi.

Vinicius Junior là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLZ Zinedine Zidane trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù mới 16 tuổi nhưng tài năng của Vinicius Jr. đã được kiểm chứng tại giải U17 Nam Mỹ. Vinicius cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này với một phong độ hủy diệt (ghi 17 bàn trong 19 lần ra sân). Với những phẩm chất xuất sắc, Vinicius Jr. đã được báo chí thế giới đặt cho những cái tên mỹ miều như "Pele mới" hay "Neymar mới".

Vinicious Junior

Một viên ngọc thô sáng giá như Vinicius Junior chắc chắc không thể nào thoát khỏi tầm mắt của những đại gia châu Âu. Và Real Madrid đã nổi lên như một bến đỗ lý tưởng cho tài năng trẻ này được phát triển tài năng. Rất nhiều tin đồn về việc "Pele mới" sắp gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, thậm chí đã có những thông tin về việc cầu thủ trẻ này đã kiểm tra sức khỏe thành công. Thế nhưng mới đây CLB Flamengo đã chính thức đính chính rằng Vinicius Jr. đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng tới tận năm 2022 với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu euro.

Nếu muốn sở hữu cầu thủ U17 xuất sắc nhất châu Mỹ hiện tại thì Real sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 40 triệu. Đây là một cái giá quá đắt với một cầu thủ mới chỉ 16 tuổi. Nhiều khả năng, Kền kền trắng sẽ đành phải chuyển hướng sang mục tiêu khác cho kỳ chuyển nhượng tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinicius jr real madrid flamengo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT