Quảng cáo

Những điểm nóng trong trận đấu giữa Man Utd vs Celta Vigo

Thứ năm, 04/05/2017 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận cầu đêm nay sẽ là một trận đại chiến thật sự bởi cả 2 đội bóng đều đang dồn hết quyết tâm của mình vào đấu trường Europa League, vậy đâu sẽ là những điểm nóng của trận đại chiến này ?

Iago Aspas - Eric Bailly

Sự trở lại kịp thời của trung vệ người Ghana giống như một chiếc phao cứu sinh đúng nghĩa đối với hàng thủ chắp vá của Man Utd sau khi Bailly dính chấn thương trong trận đấu với Swansea cuối tuần vừa qua. Dù mới chỉ gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester chưa đầy một năm nhưng Eric Bailly đã ngay lập tức thể hiện được vai trò của mình và trở thành một mắt xích quan trọng của HLV Jose Mourinho. Hẳn các fan MU đang thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng trung vệ này đã có thể quay trở lại ngay trận đấu đêm nay. Ở phía bên kia chiến tuyến, Iago Aspas chính là cái tên mà Bailly cũng như hàng thủ M.U phải dè chừng nhất khi chân sút này đang có phong độ cực cao với 5 bàn tại Europa League cùng 17 bàn thắng tại La Liga. Chỉ cần sơ sẩy một chút thôi cũng đủ để khiến thầy trò Mourinho phải ôm hận bởi sự sắc bén của cựu cầu thủ Liverpool này.

Daniel Wass - Paul Pogba

Nghe có vẻ vô cùng khập khiễng nhưng ít ai biết rằng Daniel Wass là mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình hiện nay với khả năng đánh chặn toàn diện cùng khả năng thu hồi bóng tương đối ổn. Những pha phát động tấn công của Celta Vigo gần như đều phải qua đôi chân của tiền vệ người Đan Mạch này trước khi bóng được điều chuyển lên phía trên. Về mặt đánh chặn thì có lẽ Paul Pogba sẽ gặp đôi chút khó khăn trước sức mạnh của Wass nhưng về mặt điều tiết lối chơi thì Pogba là một trong những cái tên hàng đầu. Giống như Eric Bailly, sự trở lại của Pogba là vô cùng quan trọng trong cách vận hành đội hình của HLV Mourinho, tiền vệ người Pháp này sẽ có nhiệm vụ giúp bầy Quỷ đỏ có thể dễ dàng áp đặt lối chơi lên đối thủ.

Facundo Roncaglia - Marcus Rashford

Marcus Rashford vẫn chưa thực sự tỏ ra trưởng thành khi tài năng trẻ này vẫn chưa tìm được sự ổn định và sắc bén cần có của một trung phong thực thụ, có những trận đấu Rashford thi đấu cực hay nhưng cũng có những lúc cầu thủ này tàng hình trên sân và không tạo được áp lực nào cho khung thành đối phương. Đối mặt với Rashford sẽ là trung vệ dày dặn kinh nghiệm Facundo Roncaglia, cựu cầu thủ Fiorentina luôn biết cách để hạn chế sự đột biến của các cầu thủ trẻ và đây được dự đoán sẽ là một trong những điểm nóng trong trận cầu đêm nay.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba bailly rashford iago aspas wass man utd celta vigo europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT