Quảng cáo

Bị Spartak cầm hòa thất vọng, Jurgen Klopp đổ tại vận xui

Thứ tư, 27/09/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Đức khẳng định Liverpool đã chơi quá tốt trước đội bóng nước Nga và chỉ bị cầm hòa do thiếu may mắn.

Đội bóng vùng Mersyside vẫn chưa thể giành lấy 3 điểm đầu tiên tại đấu trường Champions League khi tiếp tục bị Spartak Moscow cầm hòa. Đây khó có thể nói là một trận đấu thành công của The Kop khi họ cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng lại không thể đánh bại được đội chủ nhà. Mặc dù vậy, cá nhân HLV Jurgen Klopp lại cho rằng Liverpool đã chơi cực hay trong trận đấu này và ông nghĩ những lời chê bai là thiếu cơ sở.

Klopp nói rằng Liverpool là đội kém may nhất thế giới

"Đây thật sự là một trận đấu điên rồ. Thật buồn cười khi chúng tôi tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng chỉ có được một bàn thắng. Tôi cũng không biết nói gì hơn vào lúc này. Spartak Moscow chỉ có thể co cụm phong ngự trước lối đá tấn công dồn dập của chúng tôi, chúng tôi bị cầm hòa đơn giản chỉ vì thiếu may mắn. Vậy thì có gì để mà chê Liverpool ngày hôm nay?". HLV của Liverpool chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

"Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu với quyết tâm cao nhất. Cả hàng phòng ngự lẫ hàng công đếu đã thi đấu tốt, có chăng chúng tôi chỉ thiếu đi một chút sự quyết đoán." HLV Jurgen Klopp nói thêm.

"Có lẽ ngày hôm nay Liverpool là đội bóng kém may mắn nhất Thế giới. Quả phạt đền ở bàn thua đầu tiên rõ ràng không phải là một pha phạm lỗi. Nếu không quá đen đủi, tôi nghĩ Liverpool hoàn toàn đủ khả năng vượt qua vòng bảng.

2 trận hòa liên tiếp đã khiến Liverpool chưa thể vượt qua Sevilla trên bảng xếp hạng và phải xếp ở vị trí thứ 2. Kém đội đầu bảng Sevilla 2 điểm và đang bằng điểm với chính Spartak Moscow.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs spartak spartak 2-2 liverpool klopp phỏng vấn klopp liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT