Quảng cáo

Đak Lak thắng "sốc óc" TH Vĩnh Long ngày khai mạc giải VĐQG

Thứ bảy, 02/12/2017 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày khai mạc vòng II giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2017 đã diễn ra hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù đã có sự khởi đầu khá tốt ở vòng I giải bóng chuyền VĐQG khi có được 2 chiến thắng làm vốn và thể hiện một lối chơi mạch lạc, chắc chắn nhưng ít ai có thể nghĩ rằng nữ Đak Lak có thể làm nên chuyện trước Truyền Hình Vĩnh Long.

Đội hình ra sân của đội chủ nhà Đak Lak gồm có cặp chủ công H'mia Eban (C)- Hồng Nhung, đối chuyền Kiều Oanh, bộ đôi phụ công Lê Duyên - Như Quỳnh, chuyền 2 Ánh Nguyệt và libero Đặng Thị Thoan.

Trong khi đó TH Vĩnh Long ra sân với cặp chủ công Ngọc Diễm (C) - Nhã Phương, phụ công Bích Tuyền - Mỹ Xuyên, đối chuyền Mỹ Thu, chuyền 2 Hoài Mi và libero Hồng Thắm.

Dưới sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà, các học trò của HLV Nguyễn Thu Hương nhập cuộc đầy tự tin, họ ăn miếng trả miếng với TH Vĩnh Long ngay từ thời điểm đầu của set đấu thứ nhất, sau đó vươn lên mạnh mẽ ở nửa sau của set đấu để giành chiến thắng ở set đấu thứ nhất với tỉ số 25-19.

Vào đà gọn, đẹp, thanh thoát và ra tay dứt khoát, H'mia Eban liên tục ghi điểm giúp Đak Lak có được lợi thế

Kịch bản ở set 2 và set 3 rất giống nhau, Vĩnh Long vươn lên dẫn điểm trong phần lớn thời gian nhưng họ không duy trì được sự hưng phấn. Trong khi đó Đak Lak được sự ủng hộ của khán giả nhà, càng thi đấu càng hay và vươn lên mạnh mẽ ở cuối mỗi set đấu. Dù bị Vĩnh Long dẫn trước với tỉ số 22-19 rồi 24-22 nhưng các học trò của "Hương cảnh sát" vẫn kịp thời vươn lên giành chiến thắng 28-26 trong set 2, set 3 Vĩnh Long tiếp tục bế tắc ở khâu dứt điểm nên phải nhận thất bại 22-25, qua đó thua chung cuộc 0-3.

Đặng Thoan thi đấu rất tốt giúp hàng thủ Đak Lak vượt trội so với Vĩnh Long

Nữ Đak Lak có trận đấu ra quân rất thành công, người chơi nổi bật bên phía đội bóng Tây Nguyên chính là chủ công đội trưởng H'mia Eban, Hồng Nhung dưới sự xuất sắc của chuyền 2 Ánh Nguyệt, Đặng Thoan tiếp tục thống lĩnh hàng phòng ngự Đak Lak với nhiều pha thủ bóng xuất thần.

Cùng có được 6 điểm trước khi bước vào trận đấu này, tuy nhiên với chiến thắng sốc óc 3-0 này, các cô gái Đak Lak đã vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B và tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ.

Trận đấu này chứng kiến sự mát tay của HLV Nguyễn Thu Hương, bà đã giúp các học trò phát huy tối đa sở trường của mình và có những điều chỉnh chiến thuật hoàn toàn hợp lý.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Đak Lak TH Vĩnh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo