16-21h Trực tiếp Ngày thi đấu thứ nhất giải bóng chuyền VĐQG

Thứ bảy, 02/12/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2017, ảng A diễn ra tại Tây Ninh, được truyền hình trực tiếp trên hai kênh sóng là Truyền hình Tây Ninh và Thể thao TV. Trong khi đó bảng B sẽ diễn ra tại Đak Lak và được đài truyền hình địa phương truyền hình trực tiếp.

Dù là tân binh của giải VĐQG nhưng Hóa Chất Đức Giang Hà Nội là đội bóng có tham vọng rõ ràng. Dưới sự đầu tư mạnh tay của ông bầu Đào Hữu Huyền, HCĐG Hà Nội đặt mục tiêu sau 3 mùa giải VĐQG đầu tiên sẽ chen chân vào top 4, chính vì vậy nhiệm vụ trụ hạng với đội bóng thủ đô là tất yếu. Trận đấu ra quân chiều nay của bảng A, HCĐG Hà Nội sẽ gặp TP Hồ Chí Minh - 1 trong 3 đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao nhất ở nội dung của nữ.

16h00: HCĐG Hà Nội - TP Hồ Chí Minh

Bảng đấu ở Đak Lak sẽ diễn ra trận đấu đáng chú ý giữa hiện tượng của giải VĐQG năm nay - chủ nhà Đak Lak và Truyền hình Vĩnh Long. Cả Đak Lak và TH Vĩnh Long đều có những sự bổ sung đáng kể về mặt lực lượng. Nhìn về thành phần thì Vĩnh Long được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên Đak Lak lại có được lợi thế sân nhà và khi cả 2 đều không muốn trắng tay thì chắc chắn trận đấu sẽ rất hấp dẫn.

21h00: Đak Lak - TH Vĩnh Long

Nội dung của nam trong ngày thi đấu đầu tiên, Công An TP Hồ Chí Minh sẽ đối đầu với Biên Phòng vào lúc 19h00.

Video: VFV Media

Hai đội bóng Sanest Khánh Hoà (vàng) - Tràng An Ninh Bình (đỏ) đối đầu nhautrong khuôn khổ bảng B nam.

Video: Nói chuyện về bóng chuyền

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền trực tiếp bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2017 xem trực tiếp bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT