Vai trò quan trọng của Linh Chi: Không chỉ là chuyền 2

Thứ bảy, 02/12/2017 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được coi là hoa thơm nở muộn, khi nhắc đến Nguyễn Linh Chi, nhiều người hâm mộ sẽ nhớ ngay tới hình ảnh một cây chuyền 2 tài năng và xinh đẹp của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi trở về khoác áo CLB chủ quản dự vòng II giải bóng chuyền VĐQG, vai trò của Linh Chi không chỉ dừng lại ở vị trí chuyền 2.

Trong bóng chuyền, đặc biệt là bóng chuyền đỉnh cao, vai trò của chuyền 2 trên sân ngày càng quan trọng. Họ không chỉ là người điều tiết nhịp độ trận đấu mà phong độ của các cây chuyền 2 còn quyết định đến 30% sức mạnh toàn đội. Chính vì vậy, trong bối cảnh thay máu CLB, vai trò của Linh Chi càng được nhắc đến nhiều hơn, những đường chuyền của Linh Chi càng phải thanh thoát hơn để các em trẻ thuận lợi nhất trong các pha tấn công.

Khi "Cụ Rùa" Đỗ Minh nghỉ thai sản, chiếc băng đội trưởng được trao lại cho Nguyễn Linh Chi. Giờ đây, trọng trách của hoa khôi Linh Chi không dừng lại ở vai trò chuyền 2 mà cô còn là đội trưởng, là tinh thần và là người truyền cảm hứng cho toàn đội. Hôm nay vòng II giải bóng chuyền VĐQG sẽ chính thức khởi tranh, hy vọng Linh Chi sẽ cùng đồng đội thi đấu tự tin và cống hiến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn.

Thực hiện: VFV Media

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Linh Chi Thông Tin Liên Việt Post Bank bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT