Quảng cáo

Motor Show PKL "điên khùng" nhất thế giới

Thứ hai, 25/04/2016 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Bạn đam mê xe PKL nhưng bạn đã biết gì về các triễn lãm xe PKL trên thế giới, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm tới triễn lãm xe PKL "điên khùng" nhất thế giới này - Triễn lãm xe PKL Texas - Mỹ.

Tháng tư hàng năm, hàng ngàn người bao gồm nghệ sỹ, dân “bụi” lại quy tụ về Texas, Mỹ để đến triễn lãm môtô “điên khùng” nhất TG.

Ấn tượng chính đến từ triển lãm môtô PKL này chính là những mẫu xe độ độc đáo, đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Trung tâm của sự kiện có tên là “Bức tường của Cái chết”, là nơi mà các stunter thể hiện mình với những chiếc môtô xung quanh một bức tường gỗ nằm dọc.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực trưng bày để người tham quan có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe, cỗ máy môtô phân khối lớn được làm thủ công “cực độc” một cách thỏa thích khó tìm được tại đời thường.

Triển lãm diễn ra hàng năm vào tháng 4 tại bang Texas, Mỹ này được đánh giá là nơi trình diễn của những mẫu môtô “điên khùng” nhất trên Thế giới, không chỉ có xe môtô – tại đây những yws tưởng độ có “một không hia’ cũng khiến bạn bất ngờ.

Tay lái stunt Charlie Ransom đến từ American Motor Drome chuẩn bị cho chiếc xe để tham gia trình diễn tại “Bức tường của Cái chết”. Đây là một bức tường lớn, hình trụ và có đường kính khoảng 9 m. Những tay lái sẽ phô diễn những kỹ thuật và các pha nhào lộn trên bức tường này.

Đây là tên gọi của một sân biểu diễn, mà như đã đề cập ở phía trên thì nó có hình trụ và các tay lái sẽ thể hiện mình trên đó. Ransom là tay lái nổi tiếng nhất tại đây. Anh gắn bó với những chiếc Indian và Harley-Davidson cổ, trong khi đó những tay lái khác lựa chọn những cỗ máy 4 bánh chế tạo thủ công để “lượn” quanh bức tường.

Một chiếc xe được chế tạo bởi Timothy Scates và được đặt tên theo con gái của ông. Chiếc xe này được tối giản một cách đáng kể bằng việc loại bỏ tất cả các phần hay phụ kiện không cần thiết nên có trọng lượng cực kỳ nhẹ và trông khá gọn gàng.

 

Tintype (hay còn gọi là ảnh in trên thiếc) là một thể loại ảnh sử dụng chất liệu khá độc đáo. Tại triển lãm xe thủ công năm nay có sự góp mặt của một khu trưng bày thể loại ảnh này, được chụp bởi Paul d’Orlean – người điều hành trang blog về môtô nổi tiếng: Vintagent.

Một chiếc Yamaha XS650 độ bởi Health Reed đến từ River Rat Cycles. Yamaha chế tạo mẫu xe này từ năm 1968 đến năm 1979, và tại thời điểm nó trình làng thì đây là mẫu xe có động cơ đỉnh cao nhất trong phân khúc.

Những người tham gia triển lãm có thể mua sắm những bộ quần áo đến từ Revival Cycles. Công ty này vừa sửa chữa và thiết kế mô-tô, vừa bán cả phụ kiện và các sản phẩm liên quan.

Một chiếc Triumph được độ bởi Jacona Custom Cycles. Thương hiệu xe Anh Quốc này bắt đầu chế tạo môtô PKL từ năm 1902.

 

Chiếc MV Agusta Bol d’Or độ bởi Walt Siegl Motorcycles. Siegl là một người Áo và đã từng độ những chiếc xe máy tại Harrisville, bang New Hampshire, Mỹ. Anh bắt đầu thiết kế mô-tô từ năm 2007 và vẫn lái những chiếc xe có động cơ V-twin khi có thời gian.

Charlie Ransom hướng dẫn những đứa trẻ cách thức và các mẹo cơ bản trong việc lần đầu tiên cầm lái những chiếc môtô phân khối lớn.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe PKL trien lam xe PKL trien lam xe PKL dien khung nhat the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT