Quảng cáo

“Mãn nhãn” với các bài dự thi chiến thắng "WINNER: Triệu khoảnh khắc - Một đam mê"

Thứ sáu, 12/01/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 1,700 bài dự thi ở 3 chủ đề đã khiến đại diện Honda Việt Nam và Giám khảo Chanh Nguyễn phải “nâng lên hạ xuống” nhiều lần để quyết định chủ nhân của chiếc iPhone X cùng rất nhiều giải thưởng giá trị khác. Hãy cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm đã xuất sắc thắng giải cuộc thi lớn nhất năm 2017 cho cộng đồng biker: WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê.

Góc ảnh rất “tình” ghi lại một khoảnh khắc vô cùng lãng mạn đã giúp biker Hoàng Thanh Tùng (CLB WINNER Hà Nội) xuất sắc đạt giải Nhất. Chia sẻ kỷ niệm bức ảnh “Wedding cùng WINNER” ra đời, anh chàng này cho biết:  “Trong Đại hội WINNER 2017 tại Hạ Long, một anh em CLB WINNER Hải Dương tổ chức lễ đám cưới, mình đã tình cờ chụp được bức ảnh này. Thực ra, với mình hay các anh em đi xe WINNER nói chung, mẫu xe này không còn là phương tiện di chuyển thông thường mà đã trở thành tri kỉ, chia sẻ những khoảng khắc trong cuộc sống. Đằng sau hạnh phúc của các biker, luôn có WINNER đứng chờ...!”

Sự đoàn kết và tinh thần tuyệt vời của những câu lạc bộ Honda WINNER 150 là điều ai cũng có thể cảm nhận khi nhìn ngắm tác phẩm “Đi để trở về” của biker Nguyễn Quý Phương (CLB WINNER The Joker) - giải Nhì của cuộc thi.

Sắc vàng neon rực rỡ nổi bật giữa cảnh sắc thiên nhiên hữu tình – tác phẩm của biker Nguyến Tiến Long (CLB WINNER Vina Moto Quảng Ninh) - giải Nhì thứ 2 của cuộc thi đã thể hiện rất rõ nét 2 niềm đam mê lớn của anh em WINNER biker: độ xe và đi phượt!

Điều gì của bức ảnh này đã chinh phục Ban giám khảo để đạt giải Ba của “WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê”? Nụ cười rạng rỡ của biker Nguyễn Thị Thu Hà hay mẫu xe Honda WINNER nguyên bản? Không chỉ được đấng mày râu yêu thích, Honda WINNER đang ngày càng khiến những cô gái cá tính đổ “rầm rầm”.

Đồng giải Ba, “Người bạn trên những cung đường” của biker Huỳnh Quốc Bảo là lời hẹn ngọt ngào mà biker này dành tặng cho “chiến mã” WINNER và “người ấy”: Hãy cùng nhau bước qua những chặng đường phía trước nữa nhé!”

Biker Phan Huỳnh Ngọc Phú đã đem đến cho mẫu xe WINNER một màu sắc mới – hồng rực rỡ và trẻ trung. Đây chính là điều đã giúp tác phẩm này đạt giải Ba.

“Với Lý Hoàng Phi, Honda WINNER 150 là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp biker này tự tin chinh phục mọi cung đường khó khăn nhất” – Bức ảnh đạt giải WINNER phượt của biker Lý Hoàng Phi.

Khi nhìn vào bức ảnh này, bạn thấy điều gì? Dàn xe WINNER đều tăm tắp hay tinh thần tuyệt vời của những biker đến từ CLB WINNER Bình Tân? – Bài dự thi đạt giải WINNER cùng anh em của biker Lưu Bội Thâm (CLB WINNER Bình Tân)

Đam mê MotoGP, biker Văn Tấn (CLB WINNER Kinh Bắc) đã tự tay thực hiện bản độ hơn 200 triệu lấy ý tưởng từ mẫu xe đình đám này. Sự kì công trong từng chi tiết đã giúp độ cũng như tâm huyết của biker này đã giúp bản độ giành giải WINNER độ.

“ Những ngày cuối tháng 6 trong lòng tôi có một cảm giác nôn nao khó tả khi hay tin Honda Việt Nam sẽ chính thức ra dòng xe phổ thông 150cc côn tay. Đã từ lâu, tôi luôn tìm kiếm một dòng xe phổ thông phù hợp với cá tính và công việc của mình. Đặt niềm tin lớn lao về chất lượng của những mẫu xe Honda, tôi đã rinh WINNER về và không tiếc bất cứ món gì để bồi đắp thêm những hành trang phù hợp cho xe, để xe có thể cùng tôi chình phục mọi nẻo đường. Không phụ niềm tin tuyệt đối vào Honda, sau hơn một năm Honda WINNER dù đã đồng hành cùng tôi trên 26.000km nhưng “ẻm” vẫn êm ái như ngày đầu.” Câu chuyện về tình yêu với Honda cũng như chiếc xe Honda WINNER đã giúp biker Ngô Quang Thái đạt được giải câu chuyện ấn tượng nhất.

Sự sáng tạo trong góc chụp cùng bố cục độc đáo, không quá thắc mắc tại sao bài dự thi của biker Nguyễn Hoàng Đăng Nghị đạt giải Ý tưởng của cuộc thi WINNER: Triệu khoảnh khắc – Một đam mê.

Để xem thêm những bài dự thi độc đáo khác, bạn có thể truy cập link: https://bit.ly/winner-trieu-khoanh-khac-mot-dam-me-2017 hoặc truy cập fanpage Honda WINNER 150.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda winner winner 150 honda winner 150 Hodna Winner 2018 Honda Winner 2017 Honda Winner phiên bản mới winner mới winner 150 phiên bản mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT