Quảng cáo

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu PCX 2018

Thứ hai, 18/12/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi vừa ra mắt tại Indonesia, giờ đây mẫu xe Honda PCX 2018 đã được chính thức giới thiệu tại Việt Nam với một sự "lột xác" hoàn toàn so với phiên bản cũ.

Mẫu xe tay ga Honda PCX vừa được Honda Việt Nam tiến hành giới thiệu phiên bản mới 2018. Ở lần nâng cấp này, sự thay đổi không chỉ ở kiểu dáng mà còn nằm trong kết cấu và công nghệ.

PCX thế hệ mới tiếp tục thừa hưởng những ưu điểm nổi bật từ các dòng xe PCX thế hệ trước như: vị trí lái thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt. Các dàn nhựa bên ngoài thân xe được thiết kế cùng màu và liên kết lại một cách mượt mà từ trước ra sau mà không hề bị gián đoạn, tạo ra một cảm giác liên tục và kéo dài. PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được thiết kế thêm những chi tiết hiện đại.

Một trong những yếu tố nhận diện của các dòng xe PCX trước đây là những bóng đèn kích thước lớn được ghép lại cùng nhau, thì nay đã được cải tiến trên phiên bản mới. Với tấm ốp mang màu chủ đạo được đặt giữa đèn pha và đèn hiệu (đèn vị trí), đèn pha và đèn hiệu được đặt hướng nghiêng lên một cách độc lập, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác đồ sộ của đèn ghép cỡ lớn.

Đáng chú ý, cụm đồng hồ cơ truyền thống đã được thay bằng màn hình kỹ thuật số. Trang bị này thậm chí còn chưa có mặt trên mẫu xe tay ga đắt tiền hơn là Honda SH.

Trong khi đó, phần đèn hậu của xe được thiết kế cách điệu hình chữ X tạo nên hình dạng phát sáng độc đáo, đèn hậu mang lại nét sắc sảo và làm tăng thêm sự oai phong của xe. Đèn xi nhan sau có hình dạng hẹp theo như đặc trưng của đèn LED nhằm bảo đảm các tính năng được đề cập trước đó. Với thân sau mảnh, một trong những yếu tố đặc trưng của các dòng PCX trước đây cùng với việc đèn hậu phát sáng theo cách độc nhất, kiểu dáng phía sau của các dòng PCX mới cũng tạo ra một ấn tượng đáng kể.

Chiếc PCX mới cứng cáp hơn trước nhờ Honda thay thế khung sườn underbone sang dạng khung treo võng đôi. Thể tích cốp xe tăng thêm 1 lít, đạt 28 lít. Phía trước còn có thêm hộc để đồ nhỏ.

Lốp xe được nâng kích thước lớn hơn, thông số 100/80 bánh trước và 120/70 bánh sau, đi kèm bộ vành 14 inch 8 chấu đơn loại mới. Hệ thống treo sau là lo xo 3 cấp độ xoắn, thay cho loại 2 cấp độ trước đây.

Tuy nhiên, khác với bản PCX tại Indonesia, mẫu xe mới tại Việt Nam không có đĩa sau và phanh chống bó cứng (ABS). Hệ thống phanh vẫn là loại kết hợp (CBS) như PCX đời cũ. Đây là một điều gây đáng tiếc cho rất nhiều người.

Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống SmartKey như phiên bản gần đây nhất.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sức mạnh động cơ, Honda bổ sung thêm loại máy eSP 150 phân khối, phun xăng điện tử, có công suất 13,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Phiên bản 125 phân khối cho công suất 11,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Hệ thống làm mát đã được cải tiến.

Honda PCX thế hệ mới sẽ được bán ra tại các đại lý từ ngày 15/1/2018. Giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hodna PCX Honda PCX 2018 xe tay ga Honsa PCX 2018 giá xe PCX 2018 giá xe Honda mới nhất Honda PCX phiên bản mới Honda PCX ABS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT