Quảng cáo

Honda ra mắt Rebel mới với động cơ Twin-Cylinder

Thứ bảy, 19/11/2016 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Honda vừa đưa đến triển lãm Long Beach International Motor Show một mẫu xe hoàn toàn mới trong dòng xe cruiser Rebel với nhiều thay đổi về ngoại hình và động cơ.

Nhằm mục đích thu hút nhiều hơn các khách hàng thuộc thế hệ trẻ đến với dòng Rebel huyền thoại, Honda đã tung ra một mẫu Rebel hoàn toàn mới với thiết kế thon gọn và thể thao, với chiều cao ghế lái 690mm (27 in), chiều cao ghế ngồi thấp cùng với phần tay lái được cách điệu làm cho chiếc xe trở nên trẻ trung, linh hoạt hơn. 

Rebel mới "phơi" ra toàn bộ khối động cơ đồ sộ và khung sườn tạo cho chiếc xe vẻ khỏe khoắn, dữ dằn hơn.

Rebel huyền thoại được làm mới với thiết kế thể thao hơn

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe mới này là một động cơ A2 471 cc 8-van, máy đứng kiểu twin-cylinder, đây là biến thể của động cơ 500cc trio phổ biến của nhà sản xuất Nhật Bản. Một trong số tính năng đáng chú ý của mẫu Rebel mới này là công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI trứ danh của Honda. Động cơ của Rebel mới có mô-men xoắn lớn hơn các dòng xe cùng phân cấp, do đó đưa đến một cảm giác thể thao hơn khi lái trong khi vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc và độ "đầm" của xe.

Ngoài ra, hai bánh xe của Rebel mới có kích thước lớn hơn nên tạo cảm giác lái và bám đường tốt hơn, điều vốn là "đặc sản" của dòng cruiser, biến nó thành mẫu xe đường trường.

Người mua sẽ có thể mua Rebel với ba tùy chọn màu sắc: Đen Graphite, Bạc Matte Armored và Đỏ Millennium.
Với phiên bản Rebel mới này, Honda hy vọng có thể cung cấp một cái nhìn tươi mới, trẻ trung hơn của dòng xe cruiser cổ điển, với thiết kế vốn được sinh ra với cảm hứng của Harley Davidson.

Một số hình ảnh của Honda Rebel mới:

Về tổng thể, Rebel mới vẫn giữ được đặc trưng của dòng Rebel với ghế thấp, phuộc trước có hành trình dài

Phần tay lái được Honda điều chỉnh lại: Ngắn hơn, độ mở lớn hơn

Túi đeo đi kèm theo xe

Phần bình xăng với vẻ hiện đại

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rebel xe cruiser
Xem thêm
TIN NỔI BẬT