Quảng cáo

Hé lộ hình ảnh mẫu concept Honda NeuV với "động cơ cảm xúc"

Thứ năm, 08/12/2016 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu concept xe điện của Honda có tên NeuV sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2017 với khả năng tự lái và thậm chí chiếc xe sẽ có cả những cảm xúc của riêng nó.

Nội dung chính

Honda đã phát hành một hình ảnh teaser của một chiếc xe concept mới với tên gọi NeuV, chiếc xe điện này sẽ được trình làng tại Consumer Electronics Show (CES) vào tháng Giêng tại Las Vegas.

Honda NueV

Chúng ta chỉ có hình ảnh chụp một bên của sản phẩm này, nhưng rõ ràng NeuV sẽ là một khái niệm căn bản cho bất kỳ mô hình nào sẽ được sản xuất sắp tới. Với chiều dài cơ sở ngắn và mái cao, đó có thể là tầm nhìn tương lai của Honda cho một phương tiên gọi là "xe đi lại" (commuter car).

NeuV có một khoang kính mờ lớn, và một mảng thân xe được làm từ kim loại bạc - chạy dọc hai bánh xe, chiếc xe có thể sẽ được thiết kế cửa theo kiểu lật mái. Các bánh xe với lazang lớn màu bạc.

Không ngạc nhiên khi Honda xác nhận rằng bản concept này là một chiếc xe điện, và mặc dù chúng ta có thể nhìn thấy tay lái và bảng điều khiển nhưng NeuV cũng được giới thiệu là một chiếc xe có khả năng tự lái.

Tuy nhiên, tâm điểm công nghệ của bản concept này là một phần mềm trí tuệ nhân tạo được gọi là động cơ cảm xúc. Phần mềm cho phép những chiếc xe này tạo ra cảm xúc nhân tạo riêng của nó, và Honda cho biết họ sẽ tăng chiều sâu về cách những hành khách điều khiển và tương tác với chiếc xe.

Điều này có nghĩa là những chiếc NeuV trong tương lai có khả năng nhận biết những cảm xúc của người ngồi trên xe và đưa ra những phản hồi nhanh chóng.

Đây sẽ là một phần của những gì Honda gọi là "Hệ thống tương tác di động" (Cooperative Mobility System) - chủ đề của nhà sản xuất này tại CES 2017. Cùng với NeuV, những công nghệ mới nhất về tương lai di động của Honda cũng sẽ được giới thiệu, bao gồm cách sử dụng công nghệ để giảm ùn tắc giao thông và các chế độ, phương pháp kết nối trong xe hơi mới. Tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 05 tháng 1 tới.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe điện honda honda NeuV NeuV động cơ cảm xúc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT