Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/8: Lý do cực dị khiến MU bỏ Neymar

Thứ sáu, 04/08/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do cực dị khiến MU bỏ Neymar, Barca sắp đón tân binh từ Real Sociedad... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 4/8.

Lý do lạ MU bỏ Neymar

Neymar vừa chính thức gia nhập PSG với mức phí kỷ lục Thế giới mới 222 triệu Euro. Có một điều khá ngạc nhiên, khi các đại gia xứ sương mù như MU, Man City hay Chelsea đều không nhảy vào tham chiến chuyển nhượng.

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay, ban đầu các sếp MU nhận định, sở dĩ Neymar rùm beng muốn ra đi nhằm mục đích kiếm một bản hợp đồng mới với điều khoản lương thưởng hấp dẫn hơn.

Cách đây 2 năm, Quỷ đỏ từng dính bẫy nhử tương tự của trung vệ Sergio Ramos. Một mặt trung vệ này đánh tiếng với MU, mặt khác anh gây sức ép và cuối cùng toại nguyện khi được Real gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, chính sách chuyển nhượng nhất quán của MU là đàm phán song phương với CLB, chứ không muốn kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Giám đốc chuyển nhượng Ed Woodward từng một lần từ chối chiêu mộ Neymar vì đòi hỏi đãi ngộ quá cao, phá vỡ cấu trúc lương tại Old Trafford.

Arsenal từ bỏ chiêu mộ Dembele

Liên quan tới Arsenal, theo Mundo Deportivo, Pháo thủ thành London đã thất bại trong việc hỏi mua tài năng sáng giá Ousmane Dembele của Dortmund. Được biết, Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ đã tăng lên 35 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp thuận. Dortmund đòi đến 79 triệu bảng cho ngôi sao của mình, bởi vậy họ dễ dàng gạt phăng lời đề nghị của Arsenal.

Watford muốn có sao Arsenal

Sky Sports đưa tin, Watford đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kieran Gibbs ở mùa giải tới. "Bầy ong" sẽ phải trả cho Arsenal nhiều hơn 10 triệu bảng bởi trước đó, "Pháo thủ" đã từ chối 2 lời đề nghị của West Brom và Newcastle.

Barca sắp đón tân binh từ Real Sociedad

Không lâu sau khi nói lời chia tay với Neymar, Barcelona sắp đón thêm một tân binh nữa trong phiên chợ Hè năm nay. Theo nguồn tin từ tờ SPORT, Barca đã trả khoản phí giải phóng hợp đồng 32 triệu euro cho Real Sociedad để có được sự phục vụ của trung vệ Inigo Martinez cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Martinez đang cùng Barca hoàn thành những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng. Được biết, đây là yêu cầu của HLV Ernesto Valverder. Trước đó trung vệ 26 tuổi là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều các đội bóng lớn tại Châu Âu. Tân huấn luyện viên của Barcelona cho rằng Martinez sẽ là một sự bổ sung chất lương phục vụ cho cuộc đua đường dài của Barca ở những mùa giải tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid tin tức MU chuyển nhượng MU Neymar chuyển nhượng bom tấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT