Quảng cáo

Tin bóng đá HOT chiều 11/2: U19 Việt Nam mất người trước ngày sang Trung Quốc

Thứ bảy, 11/02/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam mất người trước ngày sang Trung Quốc, Mourinho nói về tương lai Ibrahimovic... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 11/2

Tổng thư ký Lê Hoài Anh động viên các tuyển thủ trong ngày gặp mặt

Chiều 10/2, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đến gặp mặt các thành viên 3 đội dự tuyển trẻ trong ngày hội quân tại trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Tổng thư ký Lê Hoài Anh gửi lời chúc mừng năm mới và chúc sức khỏe tới các thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ trẻ các đội dự tuyển nam, nữ: “Trong năm 2017, bóng đá Việt Nam tiếp tục có nhiều sự kiện đáng chú ý khi lần lượt các đội tuyển tham dự các giải đấu quốc tế quan trọng mà mở đầu là đội U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 tại Hàn Quốc. Lãnh đạo LĐBĐVN hy vọng, phát huy những thành tích đã đạt được của các đội lớn trong năm 2016, các cầu thủ trẻ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện, phấn đấu hoàn thiện bản thân để trở thành những tài năng cống hiến cho các đội tuyển quốc gia.”

U19 mất người trước ngày sang Trung Quốc

Theo Zing.vn, U19 Việt Nam hiện nay có 2 trường hợp chấn thương, nhưng nặng nhất là ca của Duy Khiêm. Anh bị đau vùng cổ chân và đùi, nhiều khả năng không thể cùng các đồng đội sang Trung Quốc dự giải giao hữu. 15h chiều nay (11/2), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp CLB hạng Nhất Viettel. Cuộc so tài diễn ra trên sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

tin tức bóng đá 11/2, tin tức bóng đá chiều 11/2, tin tức mu, tin chuyển nhượng MU, u19 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam

Kane: 'Chelsea chớ vội mừng, 30 chưa phải Tết'

Chia sẻ với báo giới, Harry Kane cho hay: "Chúng tôi muốn bắt kịp Chelsea và điều quan trọng là cần gây áp lực về phía họ. Tôi nghĩ 9 điểm không phải là khoảng cách quá lớn. Chỉ là 3 trận thắng và ở Ngoại hạng Anh, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Có khả năng họ sẽ đánh rơi điểm số. Liverpool từng để thua Hull City, Arsenal cũng bị Watford đánh bại, vậy chẳng có lý do gì để không tin rằng, Chelsea sẽ không trượt chân. Chúng tôi đã sẵn sàng để tận dụng cơ hội và rút ngắn cách biệt với Chelsea."

Mourinho nói gì về việc Ibra chia tay MU đến Trung Quốc

HLV Mourinho nói về Ibrahimovic: “Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ ở lại MU và nhiều khả năng là Ibra sẽ nghĩ đến vài năm phục vụ cho MU chứ không phải chỉ là một mùa duy nhất. Tôi thấy gia đình của Ibra ở đây rất tốt, không có vấn đề gì cả. Có lần tôi hỏi chuyện Ibra rằng cậu có muốn quay lại Thụy Điển để sinh sống và thi đấu hay không thì Ibra lắc đầu…”.

Man Utd mất trung vệ trụ cột trong trận đấu với Watford

HLV người Mourinho cho biết: “Chúng tôi sẽ không có Phil Jones vào cuối tuần này. Đây sẽ là thử thách với chúng tôi. Mỗi đội bóng cần có 4 trung vệ. Tuy nhiên, chúng tôi đã từng thi đấu tốt khi không có Eric Bailly. Bây giờ là thời gian để Phil Jones nghỉ ngơi và cũng là thời điểm Eric thể hiện mình”.

HLV Klopp: 'Liverpool có thể thắng hết 14 trận còn lại'

"Tôi luôn mơ giành chiến thắng tất cả 14 trận đấu còn lại mấy bữa nay. Tôi biết đó chỉ là giấc mơ nhưng nó sẽ khiến tôi tích cực làm việc hơn. Bóng đá mà, cái gì cũng có thể xảy ra. Nếu bạn không có ước mơ, mọi việc sẽ khó khăn hơn". -  HLV Klopp nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 11/2 tin tức bóng đá chiều 11/2 tin tức mu tin chuyển nhượng MU u19 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT