Quảng cáo

Công Vinh lại gây tiếng vang với bản HĐ mới cho TP.HCM

Thứ sáu, 10/02/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian im ắng, Công Vinh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bản hợp đồng mới chất lượng cho CLB TP.HCM.

Chưa hài lòng với lực lượng có trong tay, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh khẳng định sẽ có sự bổ sung trong giai đoạn 2. Nói là làm, Công Vinh đã bắt tay vào thương thảo bản hợp đồng mới.

Cụ thể, người mà anh mang về với phòng thay đồ sân Thống Nhất là Đặng Văn Robert. Đích thân cầu thủ này đã khẳng định chuyện gia nhập CLB TP.HCM trong giai đoạn 2 V-League.

Được biết, thông qua mối quan hệ thân thiết, Công Vinh đã liên hệ với Đặng Văn Robert thuyết phục anh này gia nhập đội bóng của mình. Lời mời của Công Vinh lập tức nhận được cái gật đầu của cầu thủ sinh tại Slovakia.

cong vinh, tphcm, dang van robert, tphcm chieu mo dang van robert, vleague

Đặng Văn Robert (Đặng Văn Việt) sinh năm 1984, anh có cha là người Việt Nam, mẹ là người Slovakia. Cầu thủ này về Việt Nam chơi bóng từ năm 2009 và cho tới nay đã trải qua nhiều CLB ở V-League như Hải Phòng, Sài Gòn Xuân Thành, Thanh Hóa hay Bình Dương.

Sự nghiệp đỉnh cao của Đặng Văn Robert đến khi anh khoác áo Bình Dương và cùng đội bóng đất Thủ vô địch 2 năm liền 2014, 2015. Dưới thời HLV Miura, Đặng Văn Robert còn được gọi lên ĐTVN chuẩn bị cho 2 trận gặp Iraq và Thái Lan.

Kết thúc mùa giải vừa qua, Đặng Văn Robert không được phía Bình Dương gia hạn hợp đồng do đội bóng này chủ trương trẻ hóa đội hình. Dù đàm phán với vài CLB khác nhưng do không thống nhất được chuyện lương bổng nên anh đang thất nghiệp. Khi nhận được lời mời của CLB TP.HCM, Đặng Văn Robert gật đầu. Theo nhiều nguồn tin, gia nhập đội chủ sân Thống Nhất, cầu thủ này không phải quá lo lắng về chuyện lương bổng.

Bắt đầu từ giai đoạn 2 V-League 2017, Robert sẽ thi đấu cho TP.HCM.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong vinh tphcm dang van robert tphcm chieu mo dang van robert vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT