Quảng cáo

Tập chung với lứa U19, ‘đàn anh’ HAGL thở dốc

Thứ bảy, 05/11/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL-JMG cho thấy điểm yếu cố hữu về thể lực trong buổi tập chung với lứa U19 trên ĐT U22 Việt Nam.

Player Loading...

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Tiến Dũng trước U19 Nhật Bản

Hôm qua, ĐT U22 Việt Nam đã hội quân và có buổi tập đầu tiên cùng nhau. Do lần tập trung này sở hữu nhiều cầu thủ từ lứa U19 hiện tại vừa giành vé dự World Cup và lứa U19 cách đây 2 năm, trong đội đang có những sự cách biệt khá rõ rệt. Vào buổi chiều, HLV Hoàng Anh Tuấn cho đội tuyển tập đối kháng, và 2 đội quân xanh và đỏ được chia rất nhanh chóng khi các cầu thủ U19 Việt Nam hiện tại lập thành một đội, còn lại là những thành phần ‘già’ hơn đá 1 đội.

ĐT U22 Việt Nam đã hội quân vào ngày hôm qua 4/11

Mặc dù đội U19 Việt Nam được ‘chấp’ 2 quả do trẻ hơn nhưng họ lại có phần chủ động ở trên sân, vì đã thi đấu cùng nhau trong nhiều tháng. Đặc biệt, sự khác biệt về thể lực giữa 2 lứa này được thể hiện rõ rệt trong trận đấu.

Vừa diễn ra được 10’, các cầu thủ ‘đàn anh’ đã bị ‘quần’ và mất sức rất nhiều. Đặc biệt, 2 cầu thủ trường thành từ lò HAGL tỏ rõ sự yếu thế. Trong khi Nguyễn Phong Hồng Duy bị căng cơ sau khi trận đấu bắt đầu được vài phút và phải xin nghỉ tập thì Trần Hữu Đông Triều không chịu được ‘nhiệt’ và liên tục xin tiếp nước. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối và cho rằng, các cầu thủ phải chịu được ‘khổ’ thì mới phát triển được. Cường độ tập luyện mà HLV Hoàng Anh Tuấn áp dụng cho các học trò cũng đươc coi là ‘nặng’ nhất Việt Nam.

ĐT U22 Việt Nam sẽ tập luyện buổi cuối vào hôm nay (5/11) trước khi lên đường sang Trung Quốc dự giải giao hữu quốc tế vào ngày 6/11.

Xem Thêm 

>>> Xem Incheon United vs Suwon City - 13h00 ngày 5/11

>>> ĐT Việt Nam mất Tuấn Anh ở trận gặp Indonesia

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HAGL U22 Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT