Quảng cáo

Tin AFF Cup 2016: Sao tuyển Việt Nam tự tin lật đổ người Thái

Thứ bảy, 05/11/2016 09:42 AM (GMT+7)

Sao tuyển Việt Nam tự tin lật đổ người Thái; Cúp vàng AFF Suzuki Cup 2016 sắp đến TP.HCM… là những thông tin về giải vô địch Đông Nam Á ngày 5/11.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League

Sao tuyển Việt Nam tự tin lật đổ người Thái

Tin AFF Cup 2016, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanmar, AFF Suzuki Cup 2016, Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2016

Xuân Trường tự tin cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2016

Trả lời trên trang Four Four Two, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016. Anh cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho AFF Cup 2016 với sự tự tin. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có một giải đấu tốt.

Trong lực lượng của chúng tôi đan xen từ gương mặt kỳ cựu như Lê Công Vinh cho đến những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Toàn và tôi. Đội bóng phối hợp tốt với nhau, hiểu nhau có và tinh thần đồng đội tốt. Các cầu thủ đang tiến bộ từng ngày. Chúng tôi đang chờ đợi màn trả hận Malaysia. Việt Nam cũng rất muốn thắng Thái Lan. Mục tiêu của đội bóng là chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016".

Cúp vàng AFF Suzuki Cup 2016 sắp đến TP.HCM

Cụ thể, hành trình của chiếc cúp qua 4 nước và đã bắt đầu từ Yangoon (Myanmar) vào ngày 2/11 vừa qua. Myanmar cũng là chủ nhà của 1 trong 2 bảng đấu tại AFF Suzuki Cup 2016. Sau Myanmar, cúp vàng AFF Suzuki Cup 2016 sẽ có mặt tại Jarkata (Indonesia) vào ngày 5/11.

TP.HCM là điểm đến thứ ba của chiếc cúp danh giá nhất bóng đá Đông Nam Á. Ngày 10/11, chiếc cúp sẽ được trưng bày tại Vivo City, Quận 7, bắt đầu từ lúc 17h00. Điểm đến cuối cùng của chiếc cúp là Manila (Philippines) vào ngày 12/11.

Indonesia hòa Myanmar trước trận gặp Việt Nam

Đây là trận đấu giao hữu nằm trong lộ trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của Indonesia. Họ hành quân tới sân của Myanmar với sự tự tin rất lớn. Thực tế chứng minh Indonesia đã nhỉnh hơn so với đội chủ nhà trong hiệp đấu đầu tiên.

Họ kiểm soát tốt thế trận và tạo ra một vài cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các tiền đạo của họ lại tỏ ra quá vô duyên. Cũng phải thừa nhận rằng thủ môn Phyo Zin của Myanmar đã rất xuất sắc. Đội chủ nhà cũng có những thử nghiệm và giống như đối thủ, họ cũng không thể thành công trong việc khoan thủng mành lưới của đội khách. Hòa 0-0, HLV hai đội đều tỏ ra không hài lòng với hàng công của mình.

3 tuyển thủ Việt Nam vào đội hình đáng xem nhất AFF Cup 2016

Một CĐV người Indonesia có tên Facebook là Lukman Sartono đã chia sẻ nguyện vọng của anh về một Đội hình trong mơ ở AFF Suzuki Cup trên nhóm cộng đồng bóng đá Đông Nam Á.

Cụ thể, Sartono đã lựa chọn bộ ba cầu thủ Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vào đội hình. Một số cầu thủ Thái Lan là Chanathip Songkrasin, Therathon Bunmathan và Tanaboon Kesarat cũng góp mặt.

Ở cương vị HLV trưởng, không phải Kiatisuk Senamuang hay Nguyễn Hữu Thắng mà CĐV người Indonesia này đặt niềm tin vào “phù thủy” Radojko Avramovic – người đã giúp Singapore đăng quang chức vô địch Đông Nam Á các năm 2004 và 2012.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng