Quảng cáo

Sao Brazil lấp lửng tiết lộ thương vụ tới MU

Thứ sáu, 16/06/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Brazil lấp lửng tiết lộ thương vụ tới MU, Everton đón thêm tân binh thứ 2... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 16/6.

VIDEO: Anderson Talisca - Mục tiêu bất ngờ của HLV Mourinho

Sao Brazil lấp lửng tiết lộ thương vụ tới MU

Ngôi sao người Brazil, Anderson Talisca, cầu thủ thuộc biên chế Benfica bất ngờ lên tiếng về HLV Mourinho. Anh khẳng định Người đặc biệt ‘yêu thích phong cách thi đấu của mình’ và lấp lửng về một vụ chuyển nhượng đang được tiến hành.

Chia sẻ trên tờ báo Bồ Đào Nha Globesporte, Anderson Talisca nói: “Một thương vụ [tới MU] có được thực hiện hay không ư? Câu hỏi đó thật khó trả lời vào lúc này. Nhưng chuyện HLV [Mourinho] yêu thích tôi là có thật (Talisca sử dụng từ 'love'). Tôi không nói dối.

Thương vụ sẽ không chỉ phụ thuộc vào một mình tôi. Cả Benfica và người đại diện của tôi đang xử lý những vẫn đề còn vướng mắc. Tất cả rồi sẽ có trên bản tin mà thôi. Được gia nhập MU là điều mà hầu như cầu thủ nào cũng mong muốn.

Tôi đã có một mùa giải thành công và như đã nói, HLV Mourinho rất thích lối chơi của tôi. Bản thân cũng ngưỡng mộ cách làm việc của ông ấy. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.”

Giá trị giải phóng hợp đồng của Anderson Talisca là 20 triệu bảng.

Anderson Talisca, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhuong 16 thang 6, chuyển nhượng MU hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay

Torres chịu thiệt để được tiếp tục cống hiến cho Atletico

Theo AS, Fernando Torres trong ít ngày tới sẽ ký hợp đồng ở lại Atletico thêm một năm. Hai bên đang thương thảo các điểu khoản cuối cùng, trong đó có việc gia hạn thêm, nếu Torres đáp ứng hai tiêu chí tối thiểu, gồm số trận thi đấu và số bàn thắng. Nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA, Atletico không thể mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Vì thế, việc giữ chân các trụ cột là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của đội bóng thành Madrid.

Milan lại tranh ‘siêu tiền đạo’ với M.U

Giới truyền thông Italia mới đây đã khẳng định, CLB AC Milan không những trở lại thương vụ Andrea Belotti mà còn tăng tốc hòng vượt mặt MU. Trước đó trang web Toro.it tiết lộ, các quan chức của đội chủ sân San Siro và Toniro đang đàm phán với nhau.

Phía Milan định chi ra 20 triệu euro để mượn chân sút đã ghi được 26 bàn thắng tại Serie A mùa vừa rồi sau đó mua đứt với giá 60 triệu euro. Nếu thành công, đội bóng áo sọc đỏ-đen lần thứ 3 vượt mặt MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sau các thương vụ Ricardo Rodriguez và Andre Silva.

Everton đón thêm tân binh thứ 2

Theo đó, sau khi hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford với giá kỷ lục của CLB, Everton đã đón thêm tiền vệ Davy Klaassen của Ajax.

Trong thông báo chính thức của mình, Everton cho biết để có được chữ ký của Davy Klaassen, họ đã phải trả cho đội bóng Hà Lan số tiền lên tới 27 triệu euro. Bù lại họ sẽ có sự phục vụ của Klaassen theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kéo dài tới 2022. Đây có thể coi là một chữ ký cực kỳ chất lượng của Everton trong mùa Hè này. Đơn giản là trước khi chuyển tới Anh, Davy Klaassen đã là trụ cột cũng như thủ quân của Ajax.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anderson Talisca MU Man Utd chuyển nhượng MU tin chuyển nhuong 16 thang 6 chuyển nhượng MU hôm nay tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT