Quảng cáo

Ronaldo có 2 hành động không đẹp trong trận thua của Real Madrid

Thứ hai, 16/01/2017 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ nhân của Quả bóng vàng 2016 để lại hình ảnh không tốt trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Sevilla.

Player Loading...

Highlights: Sevilla 2-1 Real Madrid (Vòng 18 La Liga)

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có trận đấu gặp Sevilla trên sân khách trong khuôn khổ vòng 18 La Liga. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng này không thể giữ mạch bất bại của mình, khi để thua với tỷ số 1-2. Đáng chú ý, Ramos là người đã trực tiếp khiến Kền kền trắng thất bại khi phản lưới nhà trong những phút cuối.

Cristiano Ronaldo trận này thi đấu không thực sự nổi bật, trái lại, anh còn để lại nhiều ấn tượng xấu. Cụ thể ở phút 67, khi bước lên thực hiện quả penalty, siêu sao người Bồ Đào Nha cầm quả bóng ném thẳng vào lưng cầu thủ Vitolo của Sevilla ra vẻ khó chịu. Trước đó, Vitolo vung chân đá bay phần bột trắng, vốn được dùng để đánh dấu vị trí đá phạt đền và điều này khiến cựu cầu thủ MU không hài lòng.

Ronaldo, kết quả Sevilla vs Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Ronaldo đá xấu, CR7, Sevilla vs Real Madrid

Vitolo sau đó phản ứng rất mạnh với Ronaldo nhưng các cầu thủ khác của Real Madrid đã tới can ngăn kịp thời. Trọng tài dù đứng rất gần vị trí xảy ra va chạm và có tầm nhìn tốt nhưng không có bất cứ phản ứng nào.

Ronaldo sau đó còn để lại 1 ấn tượng xấu nữa khi cố tình ngã vờ ở cuối trận, nhằm kiếm về 1 quả 11m. Pha bóng ngã ngờ của anh khá lộ liễu và trọng tài không thổi phạt đền cho đội khách, nhưng cũng không có bất cứ hành động nào để ‘răn đe’ Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016. Khi đó, Real Madrid đang bị đối phương cầm hòa 1-1.

Trước tình huống này, hậu vệ Sergio Ramos đã đá phản lưới nhà, khiến Real Madrid mất đi lợi thế dẫn trước. Sau đó, tiền đạo Jovetic đã chính thức chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội khách bằng pha lập công ở phút 90.

Hiện, Real Madrid vẫn dẫn đầu bảng nhưng chỉ hơn Sevilla 1 điểm, Barcelona 2 điểm. Họ vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kết quả Sevilla vs Real Madrid Cristiano Ronaldo Ronaldo đá xấu CR7 Sevilla vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT