Quảng cáo

Ngọc Hải, Văn Toàn vẫn thân thiết sau chiếc thẻ đỏ

Chủ nhật, 24/04/2016 22:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Văn Toàn nhưng Ngọc Hải vẫn rất vui vẻ với người đồng đội tại ĐTQG Việt Nam.

Video bàn thắng: HAGL 0-0 SLNA (Vòng 2 V-League 2016)

Chiều tối nay (Chủ Nhật ngày 24/4), trận cầu tâm điểm của vòng 7 giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An đã diễn ra. Dù sở hữu số cơ hội không ít nhưng các cầu thủ của cả 2 bên không một lần chọc thủng lưới đối phương và đành chấp nhận chia điểm với trận hòa 0-0.

Ngọc Hải vẫn thân thiết với Văn Toàn,HAGL,SLNA,HAGL 0-0 SLNA,ngọc hải,Văn toàn,văn toàn bị cấm gặp ngọc hải,ngọc hải thân thiết văn toàn,văn toàn

Ngọc Hải không để chiếc thẻ đỏ làm rặn nứt mối quan hệ thân thiết với Văn Toàn (Ảnh: Vietnamnet)

Đáng chú ý nhất trong trận đấu này là chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải, trung vệ của ĐTQG Việt Nam đang thi đấu cho SLNA. Anh thi đấu rất hiệu quả trong quãng thời gian có mặt trên sân, nhưng quá nhiều pha phạm lỗi cần thiết khiến cầu thủ này phải nhận 2 thẻ vàng và đành rời sân sớm... một vài giây (bởi tiếng còi kết thúc của trọng tài ngay sau đó). Trong tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2, Văn Toàn là người bị phạm lỗi. Cả 2 là đồng đội tại U23 và ĐTQG Việt Nam và khá thân thiết.

Những tưởng chiếc thẻ đỏ sẽ khiến 2 cầu thủ này không dễ để có thể làm lành, nhưng sau đó cả hai thể hiện như chẳng có chuyện gì xảy ra. Sau khi trận đấu kết thúc, Quế Ngọc Hải vào sân và chào Văn Toàn, nói đùa: “Mỗi điểm cho mỗi đội là vui rồi.”

Tâm trạng khá vui vẻ của Ngọc Hải là không lạ. Sau trận đấu, hai cầu thủ của SLNA là Phi Sơn và Nguyên Mạnh đã có thời gian giao lưu với Hội CĐV SLNA. Họ tỏ ra khá thân thiện dù có đôi lúc ngượng ngùng. Tuy nhiên, không có ai tỏ ra buồn vì trận hòa trên sân Pleiku là một kết quả chấp nhận được.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải vẫn thân thiết với Văn Toàn HAGL SLNA HAGL 0-0 SLNA ngọc hải Văn toàn văn toàn bị cấm gặp ngọc hải ngọc hải thân thiết văn toàn văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT