Quảng cáo

Neymar từng ở rất gần MU với giá 190 triệu euro

Thứ sáu, 09/09/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân người đại diện của Neymar đã xác nhận thông tin này.

Trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cả MU và PSG đều đã ở rất gần với tiền đạo của Barca, Neymar. Họ đã đồng ý vào một thỏa thuận ngầm rằng sẽ trả 190 triệu euro cho cầu thủ người Brazil và sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 767,000 euro 1 tuần. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ đổ vể vì Neymar muốn ở lại Barca.

MU, PSG, chuyển nhượng MU, Neymar, 190 triệu euro, bom tấn chuyển nhượng, Man Utd, Mourinho,

MU và PSG đã sẵn sàng chi 190 triệu euro cho Neymar

“Cậu ấy ở rất gần PSG và MU trong mùa hè vừa qua. Đại gia nước Pháp sẵn sàng trả mức lương 40 triệu euro 1 năm sau thuế cho Neymar và sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 190 triệu euro,” Wagner Ribeiro, người đại diện của Neymar chia sẻ.

“Neymar cũng ở rất gần MU với những điều kiện tương tự. Nhưng rồi cậu ấy ký hợp đồng mới với Barca bởi vì cậu ấy muốn ở lại. Tại Barca, Neymar nhận lương thấp hơn mức mà PSG và MU đã đề nghị.”

Tuy nhiên, một nguồn tin của PSG lại phủ nhận thông tin này. Trên tờ L’Equipe, người đàn ông giấu tên này nói: “Tất cả là dối trá. Neymar đã sử dụng chúng tôi để gây áp lực lên Barca." Trong khi đó, MU hoàn toàn im hơi lặng tiếng trước thông tin này.

Hợp đồng mới của Neymar có thời hạn tới năm 2021, với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 200 triệu euro vào năm đầu tiên, tăng dần lên 222 triêu và 250 triệu vào các năm tiếp theo.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG chuyển nhượng MU Neymar 190 triệu euro bom tấn chuyển nhượng Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT