Quảng cáo

Vòng 25 V-League: HAGL quyết làm 'kỳ đà cản mũi', Quảng Ninh đại chiến Hà Nội

Thứ sáu, 09/09/2016 10:31 AM (GMT+7)
A A+

HAGL góp phần quyết định chức vô địch V-League hay đại chiến giữa Quảng Ninh và Hà Nội T&T là những điều đáng thú vị trước vòng 25 V-League diễn ra cuối tuần này.

Than Quảng Ninh - Hà Nội T&T: Đại chiến không thể bỏ lỡ

Cùng có 44 điểm và đang chia nhau hai vị trí nhất nhì trên BXH, Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T đều nắm trong tay cơ hội rất lớn để vô địch.

Theo cách tính điểm và xếp hạng của BTC, Than Quảng Ninh chỉ cần 1 điểm ở cuộc đối đầu này là đủ để xếp trên Hà Nội T&T. Tuy nhiên, chắc chắn đó không phải mục tiêu mà họ muốn hướng đến.

Vòng 25 V-League, lich thi dau Vòng 25 V-League, hagl, quang ninh, ha noi t&t, vleague,

Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T quyết chiến trên sân Cẩm Phả

Có tới 3 đội đang cùng được 44 điểm, vì thế đội nào sảy chân lúc này rất có thể sẽ sớm rời cuộc đua vô địch. Than Quảng Ninh đã đánh mất chiến thắng một cách vô cùng đáng tiếc ở vòng đấu trước. Đứng trước sự phản ứng quyết liệt của NHM đội nhà, đội bóng đất Mỏ không còn cách nào khác là giành chiến thắng để chứng minh tham vọng của mình. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, nhiệm vụ đó chẳng hề đơn giản khi họ đối mặt với việc có thể vắng 3 cầu thủ trụ cột gồm hậu vệ Văn Khoa và bộ đôi tiền vệ Văn Hiếu, Minh Tuấn.

Hơn nữa, đối thủ của Than Quảng Ninh không phải đối thủ dễ nhằn. Sau sự khởi đầu không tốt hồi đầu mùa, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy vậy, dấu hiệu mệt mỏi do lực lượng không có chiều sâu đang khiến NHM đội bóng thủ đô cảm thấy lo lắng. Không đội nào muốn thua, thậm chí là hòa, vì thế đây sẽ là cuộc chiến hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn.

HAGL quyết làm 'kỳ đà cản mũi'

Vòng 25 V-League, lich thi dau Vòng 25 V-League, hagl, quang ninh, ha noi t&t, vleague,

HAGL có thể gây bất ngờ trước Đà Nẵng?

Dù đã chắc chắn trụ hạng, thế nhưng HAGL không vì thế mà buông bỏ ở những vòng đấu cuối cùng. Vị trí thứ 12 trên BXH chắc chắn chẳng đẹp đẽ gì, hơn thế họ cũng chỉ kém những đội đứng phía trên như Sài Gòn, SLNA hay Khánh Hòa từ 1 đến 3 điểm. Cơ hội cải thiện vị trí hiện tại vẫn rất sáng sủa.

Phong độ thi đấu tốt của HAGL trong thời gian qua cũng là điều có thể khiến SHB Đà Nẵng cảm thấy e ngại. Đội bóng sông Hàn đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng cũng chỉ kém 3 đội dẫn đầu đúng 1 điểm. Được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn ba điểm sẽ là mục tiêu mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức muốn hướng tới.

Kết quả trận đấu này có thể quyết định tới thành bại của Đà Nẵng, và không loại trừ khả năng HAGL sẽ trở thành 'kỳ đà cản mũi' trong cuộc đua của đội chủ nhà.

FLC Thanh Hóa với 39 điểm xét về lý thuyết vẫn còn cơ hội vô địch, tuy nhiên trước khi nghĩ tới điều đó họ buộc phải vượt qua Khánh Hòa trong cuộc tiếp đón diễn ra chiều Chủ nhật này.

Lịch thi đấu vòng 25 V-League 2016:

Vòng 25 V-League, lich thi dau Vòng 25 V-League, hagl, quang ninh, ha noi t&t, vleague,

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 25 V-League lich thi dau Vòng 25 V-League hagl quang ninh ha noi t&t vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT