Quảng cáo

Link xem trận đấu MU vs Leicester, 23h30 ngày 26/08

Thứ bảy, 26/08/2017 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trận đấu giữa MU vs Leicester, diễn ra lúc 23h30 ngày 26/08 trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh.

>>> Trực tiếp tại đây

Sự tự tin, bầu không khí vui vẻ đang lan tỏa khắp phòng thay đồ của M.U. Toàn đội đang có được trạng thái tâm lý cực tốt và trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh vấp ngã ở những bước chạy đầu tiên, đội chủ sân Old Trafford lại khởi đầu cực ấn tượng với hai chiến thắng tưng bừng cùng với tỷ số 4-0 trước West Ham và Swansea.

Điểm sáng trong thành công của M.U ở hai trận đấu đã qua cũng như các trận giao hữu trước thềm mùa giải là việc Quỷ đỏ đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Những ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng đã không khiến ông thầy Mourinho thất vọng. Pogba, Lukaku nổ súng ở cả hai trận đấu. Mkhitaryan có tới 4 đường kiến tạo. Từ băng ghế dự bị, Martial cũng biết cách tỏa sáng với 2 bàn thắng khi được thay vào sân.

Bước vào trận đấu thứ 3, M.U sẽ đối mặt với cựu vương Ngoại hạng Anh 2015/16. Đó chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, nên nhớ rằng “Bầy cáo” lúc này không còn là chính họ so với hai năm trước. Bằng chứng rõ nét nhất là dù M.U không có đội hình mạnh như thời điểm hiện tại, song mùa giải trước vẫn khiến Leicester ôm hận cả hai trận đấu với tỷ số 7-1.

Sự vượt trội về thực lực của M.U so với Leicester là điều dễ hiểu và với tinh thần đang lên rất cao thời gian qua, đặc biệt là sau lễ bốc thăm Champions League (M.U rơi vào bảng dễ với sự có mặt của Benfica, Basel, CSKA Moscow), chắc chắn các cầu thủ của HLV Jose Mourinho sẽ không cho đội khách có cơ hội làm nên bất ngờ. Vấn đề lúc này là cách thắng của M.U ở trận cầu này như thế nào.

Lối chơi của Leicester cũng có nét khá tương đồng với Man Utd, khi họ chơi phản công nhanh rất tốt khi sở hữu những cầu thủ tấn công có tốc độ. Đội chủ sân King Power chuyển từ thế phòng ngự sang phản công và ghi bàn chớp nhoáng. Điều này đã được thể hiện trong trận đấu với Arsenal. HLV Mourinho chắc chắn sẽ biết cách rút kinh nghiệm và yêu cầu các học trò luôn duy trì sự tập trung cao độ. Chỉ cần thi đấu đúng với khả năng của mình, chuyên gia Bongdanet tin Quỷ đỏ sẽ có chiến thắng cách biệt.

Thông tin đội hình dự kiến

MU: De Gea; Blind, Jones, Bailly, Valencia, Matic, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.

Leicester: Schmeichel; Fuchs, Maguire, Morgan, Simpson, Ndidi, James, Albrighton, Mahrez, Okazaki, Vardy.

 

Dự đoán: 3-1

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Leicester Link xem MU vs Leicester xem MU vs Leicester link sopcast MU vs Leicester link toutube MU vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT