Đánh bại Thái Lan, GAM giành vé đến chung kết thế giới mùa 7

Thứ bảy, 26/08/2017 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của Liên Minh huyền thoại Việt Nam, GAM đã xuất sắc đánh bại đại diện của Thái Lan, qua đó giành vé đến chung kết thế giới mùa 7.

Hủy diệt hoàn toàn đại diện tới từ Philippines với tỉ số 3-0 để nhẹ nhàng lọt vào vòng trong và sẵn sàng chờ đón đối thủ tiếp theo. Đương kim vô địch GPL đang cho thấy một sự khác biệt hoàn toàn trong lối chơi và cả chiến thuật so với các đối thủ tham dự giải đấu lần này. GAM bước vào trận chung kết với ASC với tư cách là đương kim vô địch GPL.

Hầu hết mọi vị trí của GAM đều thi đấu rất vượt trội và ổn định, không còn những tình huống chủ quan như mùa giải trước mà thay vào đó là một lối thi đấu kỉ luật, từ từ kiếm lợi thế và lăn cầu tuyết một cách mạnh mẽ để bóp nghẹt đối thủ. Chính vì vậy, chiến thắng là điều được dự báo trước cho đại diện của Việt Nam.

Trong trận đấu khá bất ngờ khi Archie xuất phát ở vị trí top land. Với bộ đôi Javan IV, Syndra của Levi và Optimus đại diện của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 31-16. MVP của trận đấu này chính là người đi rừng hay nhất Đông Nam Á hiện nay, Levi.

Ván 2, GAM có sự thay đổi về nhân sự khi Nevan vào thay Archie và sử dụng quân bài Gragas. Trong khi Levi sử dụng Recksai, còn Optimus mang ra Kassadin. Trận đấu này Noway là người gánh đội với Varus khi KDA là 10:1:5. Kết thúc ván đấu GAM giành chiến thắng với tỷ số 20-6.

Bước vào ván 3, những tưởng đại diện của Việt Nam sẽ có chiến thắng dễ dàng thế nhưng đại diện của Liên Minh huyền thoại Thái Lan đã chống trả quyết giành và giành lợi thế để có được thắng lợi. Thế nhưng với sự xuất thần của Vladimir trong tay Optimus, GAM đã lật ngược thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 23-32.

Chung cuộc GAM đã đánh bại ASC với tỷ số 3-0, qua đó chính thức giành chiếc vé duy nhất vào thẳng vòng bảng của chung kết Liên Minh huyền thoại 2017. ASC vẫn còn cơ hội để giành vé dự vòng khởi động, khi đụng độ một đại diện khác của Việt Nam là YG, trong trận chung kết nhánh thua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM esports LOL Thái Lan Việt Nam chung kết mùa 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT