Quảng cáo

Man City vất vả giành 3 điểm trên sân Bournemouth

Thứ bảy, 26/08/2017 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã giành ba điểm một cách rất khó khăn trước sự quyết tâm của đội chủ nhà Bournemouth.

Hành quân tới sân của Bournemouth, Man City đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm. Họ nhập cuộc chủ động và tràn lên tấn công ngay từ đầu. Thế nhưng trước hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ, Man City không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm.

Bournemouth vs Man City, truc tiep Bournemouth vs Man City, ket qua Bournemouth vs Man City

Phút thứ 11, thế bế tắc của trận đấu bất ngờ được khai thông. Daniels đã lập một siêu phẩm đẹp đến ngỡ ngàng mở tỉ số trận đấu. Bất ngờ bị thủng lưới, Man City vùng lên tấn công và tới phút 22, họ có bàn thắng gỡ hòa. Jesus là người gỡ hòa cho đội khách với một pha dứt điểm khôn ngoan.

Hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, Man City tiếp tục thi đấu bế tắc, họ không thể tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn. Trong khi đó Bournemouth đã thi đấu cực kì quyết liệt.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ Sterling ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 90+7, trong khi trận đấu chỉ cho bù giờ 5 phút. Cũng ngay sau đó, Sterling nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Chung cuộc Man City thắng 2-1 đầy kịch tính và vất vả.

 

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Begovic, Daniels, Cook, Smith, Mings, Ake, Surman, Arter, Gosling, King, Defoe.

Man City: Ederson, Danilo, Kompany, Otamendi, Mendy, Fernandinho, D. Silva, Sterling, De Bruyne, B. Silva, Jesus.


46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

28': KHÔNG ĐƯỢC!!! Bournemouth bị đặt vào trạng thái báo động trước những pha hãm thành liên tiếp của Man City, vừa rồi thủ thành Begovic vừa phải băng ra truy cản Danilo.

22': VÀO...... 1-1 cho Man City. Jesus là người gỡ hòa cho đội khách với một pha dứt điểm khôn ngoan.

20': Man City đang tỏ ra bế tắc khi vấp phải lối chơi khó chịu của đội chủ nhà.

11': VÀO..... Siêu phẩm của Daniels sau cú sút má ngoài quá hiểm hóc, tỉ số là 1-0 cho đội chủ nhà Bournemouth

1': Trận đấu bắt đầu

Bournemouth vs Man City, truc tiep Bournemouth vs Man City, ket qua Bournemouth vs Man City

Thông tin bên lề:

Theo thống kê, có 5 CLB thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp Anh mà Bournemouth chưa từng thắng, là Arsenal, Man City, Tottenham, Wimbledon và Kidderminster. Trong 5 cơn ác mộng này, Man xanh chính là đối thủ đáng sợ nhất của Bournemouth. Với 10 trận gặp mà chưa từng thắng, Man City chính là CLB mà Bournemouth mất nhiều trận nhất vẫn chưa thắng nổi.

HLV Eddie Howe (Bournemouth): “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ băng hình trận Man City - Everton và chẳng có gì phải xấu hổ khi thừa nhận, Man xanh chuẩn bị gặp thêm một Everton khác. Bournemouth sẽ chơi theo cách của Everton”.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Trong một hành trình dài, tôi chấp nhận những cú vấp ngã bất ngờ. Tuy nhiên, có những đối thủ mà Man City không được phép vấp ngã. Bournemouth là một trong số đó”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth vs Man City truc tiep Bournemouth vs Man City ket qua Bournemouth vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo