Quảng cáo

HLV Myanmar tự tin trước đại chiến với Việt Nam

Thứ ba, 12/09/2017 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF truy đến cùng vụ Văn Lâm bị hành hung, ĐT U16 Việt Nam để thua U17 Viettel... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 12/9.

Highlights: Việt Nam 3-0 Indonesia (U18 Đông Nam Á 2017)

HLV Myanmar tự tin trước đại chiến với Việt Nam

Phát biểu sau khi giành chiến thắng 7-0 trước U18 Philippines, ông Rabah Benlarbi, HLV của U18 Myanmar nói: “Chúng tôi cần ghi bàn trước Philippines nhưng hiệp 1 không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp 2 chúng tôi thực hiện điều chỉnh về mặt lối chơi và đã thành công tới 7 lần. Trận cuối đội bóng sẽ cần phải giành chiến thắng trước Việt Nam để đi tiếp và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu đó.

Chúng tôi đã tiến bộ qua từng trận đấu và bảng B sẽ còn 1 trận quyết định nữa. Kỹ năng cá nhân của các cầu thủ đang được cải thiện và điều quan trọng nhất là kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam ở trận đấu tới.

Trong khi đó, Myat Kaung Khant, ngôi sao của U18 Myanmar chia sẻ: “Trận đấu với Philippines đã khởi đầu không được suôn sẻ. Cả đội đã gặp rất nhiều áp lực ngay từ đầu nhưng vẫn có thể giành chiến thắng đậm. Đây là kết quả quan trọng trước khi quyết đấu với Việt Nam ở trận đấu tới.”

Hai đội sẽ có cuộc quyết đấu vào ngày 13/9 tới. Myanmar sẽ bị loại nếu họ thua hoặc hòa trước Việt Nam. Ngược lại, nếu Việt Nam thua Myanmar và Indo thắng Brunei trên 7 bàn, chúng ta sẽ là đội phải về nước.

VFF truy đến cùng vụ Văn Lâm bị hành hung

Mấy ngày gần đây bóng đá Việt Nam đang xôn xao vụ việc thủ môn Đặng Văn Lâm của CLB Hải Phòng bị hành hung, đáng chú ý người khiến cầu thủ Việt kiều bỏ chạy dẫn tới chấn thương chính là HLV thủ môn của đội.

Vụ việc cựu tuyển thủ Lê Sỹ Mạnh hành hung Văn Lâm chưa thể dừng lại, mới đây đại diện của VFF ông Trần Quốc Tuấn đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Dân Trí, Phó chủ tịch VFF tuyên bố sẽ xử lý vụ việc tới cùng. "Tôi đã nhận thông tin và đang yêu cầu VPF, VFF làm việc lại với CLB để kiểm tra nguồn tin. Hiện tại, CLB Hải Phòng cũng đã báo cáo về vụ việc này. Quyền quản lý con người thuộc về họ, chúng ta sẽ phải chờ xem. Nhưng chắc chắn VFF sẽ xử lý vụ việc này đến cùng" - trích lời ông Tuấn trên Dân Trí.

HLV thủ môn Lê Sỹ Mạnh là người khá nóng tính, anh từng nhận án phạt vì phản ứng trong khi trận đấu đang diễn ra. Sau vụ việc hành hung Đặng Văn Lâm, Lê Sỹ Mạnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân cho thấy sự nóng nảy.

ĐT U16 Việt Nam để thua U17 Viettel

Đội tuyển U16 Việt Nam đã đón nhận trận thua với tỷ số 1-3 trước U17 Viettel trong trận giao hữu mới. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Sau trận đấu này, U16 Việt Nam sẽ còn 1 trận giao hữu nữa, trước khi chốt quân số sang Mông Cổ tham dự vòng loại giải U16 châu Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Myanmar U18 Việt Nam U18 Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT