Quảng cáo

HLV Hữu Thắng đánh giá cao vai trò của một cầu thủ U22 VN

Thứ sáu, 04/08/2017 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đánh giá cao vai trò của một cầu thủ U22 Việt Nam, Trận Siêu cúp Anh sẽ đá theo hình thức mới... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 4/8.

Hữu Thắng đánh giá cao vai trò của Duy Mạnh ở ĐT U22 Việt Nam

Trong buổi tập chiều ngày 3/8 vừa qua, HLV Hữu Thắng tiếp tục chia 2 đội hình để các tuyển thủ thi đấu đối kháng. Khác với buổi tập trước, trong buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng chỉ đạo các học trò một bên tập trung vào việc tổ chức tấn công và bên còn lại chơi phòng ngự, tử thủ bằng mọi giá.

Kết thúc buổi tập của U22 Việt Nam chiều qua, HLV Hữu Thắng chú trọng đến vai trò của Duy Mạnh trong lối chơi của đội tuyển U22 Việt Nam. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết vị trí của tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC có vài trò quan trọng nhất trong hàng phòng ngự của U22 Việt Nam: “Khi Mạnh chuyền lên cho tuyến trên mà mất bóng để đối phương phản công thì rất nguy hiểm. Vị trí của Mạnh quan trọng nhất trong hàng phòng ngự vì Mạnh luôn luôn ở trước hai trung vệ. Nếu mà với vị trí này, Mạnh bị mất bóng thì dễ bị đối phương đánh vỗ mặt. Hơn nữa, phải cố gắng thông tin cho Xuân Trường để kết nối với nhau nhiều hơn”.

Valverde thích Paulinho hơn là Coutinho

Sau khi bán Neymar, Barca sẽ bước vào những tuần còn lại của thị trường chuyển nhượng một cách đầy bận rộn để tìm kiếm người thay thế. Giới truyền thông cho rằng đội bóng xứ Catalan đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ tấn công đẳng cấp, và Philippe Coutinho là ứng viên sáng giá nhất.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Don Balon, Coutinho không phải lựa chọn số một của HLV Ernesto Valverde, mà là... Paulinho, cầu thủ đang khoác áo Quảng Châu Hằng Đại ở giải nhà nghề Trung Quốc. Tiền vệ này gặp khó khăn tại Tottenham, nhưng dần lấy lại phong độ ở Viễn Đông. So với Coutinho, Paulinho có thiên hướng phòng ngự hơn, và cũng là giải pháp rẻ hơn nhiều.

“Hàng thải” Man City được chào đón như người hùng

Fernando đến Man City vào hè 2014 với giá 12 triệu bảng. Ba năm chơi bóng ở Anh cho Man City, tiền vệ 30 tuổi này không chứng tỏ được nhiều và bị Pep Guardiola bán cho Galatasaray vào hè này với giá 4,75 triệu bảng, cộng thêm 0,75 triệu bảng nữa tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ này.

Dù chỉ là cầu thủ làng nhàng và hàng thải của Man City nhưng Fernando được CĐV Galatasaray chào đón như cầu thủ lớn khi tiền vệ người Brazil này đến Thổ Nhĩ Kỳ kí HĐ vào hôm qua.

Hàng nghìn NHM Galatasaray đã chờ đón Fernando ở sân bay, hô vang tên cầu thủ này khi anh đến đây. Bất ngờ trước sự chào đón cuồng nhiệt của NHM Galatasaray, Fernando luôn nở nụ cười hạnh phúc từ khi đặt chân xuống Thổ Nhĩ Kỳ cho đến khi đến đại bản doanh của Galatasaray.

Trận Siêu cúp Anh sẽ đá luân lưu theo hình thức mới

Theo thông báo của LĐBĐ Anh (FA) đưa ra vào ngày 3.8, trận tranh Community Shield giữa Chelsea và Arsenal sẽ đá luân theo hình thức mới nếu 2 đội hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức.

Cách mới này giống như thứ tự phát bóng trong loạt tie-break của môn quần vợt. Ví dụ như Chelsea là đội thực hiện quả đá đầu tiên thì Arsenal sẽ đá liên tiếp 2 quả, và 2 cầu thủ của Chelsea sẽ lại bước lên chấm 11 m trong 2 quả đá kế tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng SEA Games 29 Duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT