Quảng cáo

HAGL mất cả người lẫn bàn thắng sau 2 quyết định tranh cãi

Thứ bảy, 08/04/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ A Hoàng của HAGL nhận hai thẻ vàng trong những tình huống mà trọng tài đã xử lý có phần nhạy cảm, trước khi Văn Thanh bị từ chối một bàn thắng ở phút 62.

Player Loading...

VIDEO: Thẻ đỏ của A Hoàng

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay ( 8/4/2017), đội chủ nhà đã có một trận đấu ấn tượng. Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt ở phút thứ 2 của trận đấu giúp HAGL dẫn trước, trước khi chính số 10 này kiến tạo giúp Hồng Duy lập công trong hiệp hai.

Tuy nhiên, đó không phải là tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu. Phút 61, HAGL được hưởng một quả phạt từ khoảng cách rất xa so với khung thành. Hậu vệ A Hoàng thực hiện nhanh quả đá phạt khi chuyền bóng cho đồng đội nhưng ngay lập tức bị trọng tài Trần Xuân Nguyện tuýt còi. Không do dự, ông tặng cho hậu vệ cánh của HAGL chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc đội bóng phố núi phải chơi với 10 người. Các cầu thủ HAGL khó hiểu với quyết định của trọng tài nhưng không phản ứng quá mạnh mẽ.

A Hoàng, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, trọng tài V-League, HAGL vs FLC Thanh Hóa, Kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa, tỷ số HAGL vs FLC Thanh Hóa

Trước đó, A Hoàng đã nhận thẻ vàng đầu tiên trong một tình huống cũng gây tranh cãi khác. Khi các hậu vệ FLC Thanh Hóa bất cẩn trong khâu kiểm soát bóng, A Hoàng băng lên và thủ môn Thanh Thắng của đội khách nhận thấy điều này, băng ra và phá bóng trước. Theo phản xạ, A Hoàng giơ tay lên che mặt và sau đó sút bóng vào lưới, nhưng bị trọng tài chính tuýt còi và tặng anh một chiếc thẻ vàng.

Player Loading...

Trọng tài bẻ còi không công nhận bàn thắng của HAGL - phút 62

Ngay sau tình huống A Hoàng nhận thẻ đỏ, HAGL đã sút tung lưới FLC Thanh Hóa lần thứ 3. Từ đường chuyền đẹp ở tuyến dưới, Ngọc Quang thoát xuống trước khi đưa bóng cho Văn Thanh trống trải dứt điểm trong vòng cấm. Trọng tài Xuân Nguyện ban đầu công nhận bàn thắng này nhưng sau đó ‘bẻ còi’, không công nhận bàn thắng trên sau khi hội ý với trọng tài biên (ban đầu trọng tài biên không phất cờ). Các cầu thủ HAGL vẫn chấp nhận thi đấu tiếp nhưng các khán giả phản ứng khá dữ dội.

Hiện tại đang là phút 75 của trận đấu, FLC Thanh Hóa đã gỡ hòa HAGL 2-2.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
A Hoàng HAGL Hoàng Anh Gia Lai trọng tài V-League HAGL vs FLC Thanh Hóa Kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa tỷ số HAGL vs FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT