Quảng cáo

Gangwon FC tạo ấn tượng trước nhà vô địch châu Á Jeonbuk

Thứ bảy, 08/04/2017 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của Xuân Trường tạo được ấn tượng tại vòng 5 K-League khi xuất sắc cầm hòa thế lực bóng đá Hàn Jeonbuk Hyundai Motors với tỷ số 1-1.

 Gangwon FC vs Jeonbuk, kết quả  Gangwon FC vs Jeonbuk, tỷ số  Gangwon FC vs Jeonbuk, kết quả Gangwon, kết quả K-League, Xuân Trường

Hôm nay 8/4, K-League Classic 2017 tiếp tục thi đấu vòng đấu thứ 5. CLB Gangwon của Xuân Trường phải tiếp đón nhà Á quân mùa giải trước Jeonbuk Hyundai Motors. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng với việc là đội bóng mới lên hạng và phải đối đầu với CLB đã phần nào thống trị bóng đá Hàn Quốc những năm gần đây, Gangwon FC đương nhiên bị đánh giá yếu hơn đối thủ.

Sau chuỗi trận không mấy thuyết phục tại bốn vòng đấu đầu tiên của giải, với chỉ 1 chiến thắng và 2 trận thua, Gangwon nhập cuộc với quyết tâm rất cao, tuy nhiên, trước đối thủ mạnh hơn, họ vẫn phải phòng thủ và chờ đợi cơ hội của mình. Hàng phòng thủ của Gangwon với sự chỉ huy của ngoại binh người đảo Síp Sielis đã hoạt động rất tốt trong hiệp đấu đầu tiên, không cho đối phương cơ hội ghi bàn nào.

Bước sang hiệp 2, Gangwon thay đổi cách nhập cuộc. Họ chủ động hơn khi trụ cột Ahn Soo-min phải rời sân sớm vì chấn thương nhưng ngay lập tức phải trả giá. Tiền đạo nổi tiếng với thân hình hộ pháp Kim Shin-wook đứt điểm quyết đoán đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách sau đường kiến tạo của Kim Shin-woo.

Gangwon sau đó dồn lên tấn công và khiến đối phương phải vất vả chống đỡ. Để rồi hậu vệ đội khách có pha phạm lỗi rất thô trong vòng cấm, và tiền đạo Diego Mauricio ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng ở phút 82 cho đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Ở trận này, Xuân Trường không có tên trong danh sách thi đấu vì bị chấn thương.

Hòa trận này, Gangwon giữ nguyên vị trí thứ 7 trên BXH K-League khi chỉ có được 5 điểm sau 5 trận đã đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC vs Jeonbuk kết quả Gangwon FC vs Jeonbuk tỷ số Gangwon FC vs Jeonbuk kết quả Gangwon kết quả K-League Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT