Quảng cáo

Kết quả HAGL vs FLC Thanh Hóa: Trọng tài phá nát trận đấu

Thứ bảy, 08/04/2017 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa, 17h00 ngày 8/4, Xem Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Không được đánh giá cao bằng FLC Thanh Hóa nhưng HAGL đã thể hiện tinh thần thi đấu rất quả cảm và Công Phượng và đầu tàu của đội bóng phố Núi. Ngay phú thứ 2, tiền đạo người Nghệ An đã có pha đá phạt đẹp mắt, đưa bóng đi thẳng vào góc xa.

Dù thủ môn Thanh Thắng đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Bàn thắng của Công Phượng đã mở ra một ngày thi đấu tưng bừng cho HAGL bằng màn thể hiện chói sáng. Sau siêu phẩm, Công Phượng tiếp tục kiến tạo đẹp mắt để Hồng Duy nhân đôi cách biệt.

Tiếp đà thăng hoa, Văn Thanh sau đó đưa được bóng vào lưới FLC Thanh Hóa và trọng tài chính Xuân Nguyện đã công nhận nhưng sau khi đội khách phản ứng, và tiến hành hội ý với các trợ lý, vị vua áo đen này đã "bẻ còi" không công nhận.

Không được công nhận bàn thắng, HAGL còn chịu thiệt thòi khi hậu vệ A Hoàng nhận thẻ đỏ. Và tới phút 69, FLC Thanh Hóa đã có được bàn rút ngắn xuống 1-2. Hồng Duy phá bóng hụt đáng trách để Uche sút tung lưới thủ môn Vĩnh Lợi. Chơi hơn người, đội khách tiếp tục có bằng gỡ hòa của Quốc Phương ở phút 76.

Trong một trận cầu căng thẳng như vậy, các trọng tài tiếp tục là tâm điểm khi công nhận bàn thắng của Uche ở phút 90 cho FLC Thanh Hóa. Trận đấu bị gián đoạn ít phút vì đội nhà phản ứng quyết liệt, nhưng cuối cùng trận đấu đã được tiếp tục.

Những phút bù giờ ngắn ngủi là quá ít để đội chủ nhà HAGL tìm được bàn gỡ. Chung cuộc, HAGL để thua 2-3 trước FLC Thanh Hóa. Kết quả trận đấu này chắc chắn còn được nhắc đến nhiều bởi những quyết định gây tranh cái của trọng tài.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs FLC Thanh Hóa Link xem HAGL vs FLC Thanh Hóa link trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa link HAGL vs FLC Thanh Hóa link xem truc tiep HAGL vs FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT