Quảng cáo

Điểm tin tối 27/5: 'ĐT Việt Nam chưa cần cầu thủ nhập tịch'

Thứ sáu, 27/05/2016 19:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vấn đề nhập tịch của ĐT Việt Nam, ĐT U21 chốt danh sách sang Malaysia... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 27/5

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Văn Quyết nói gì về ý tưởng triệu tập cầu thủ nhập tịch lên tuyển?

Việc Hoàng Vũ Samson không được lên tuyển khiến một bộ phận fan hâm mộ và giới chuyên môn cảm thấy tiếc nuối. Trao đổi với báo Thể Thao và Văn Hóa về điều này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T cho biết: “Tôi lấy làm tiếc và chia sẻ với Hoàng Vũ Samson khi HLV Hữu Thắng đã không triệu tập cậu ta. Cá nhân tôi nghĩ rằng, chúng ta cũng cần đặt câu hỏi lại rằng, lúc này HLV và lãnh đạo người ta có thực sự cần cầu thủ nhập tịch hay chưa? Cá nhân tôi thấy rằng cầu thủ nội của mình cũng rất nhiều cầu thủ tốt. Và tôi mong rằng trong thời gian tới các cầu thủ nội sẽ chơi gắn kết hơn nữa để tạo nên tập thể mạnh, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà."

Tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức thể thao 27/5, ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Văn Quyết, ĐTQG Việt Nam, nhập tịch, Hoàng Vũ Samson

Văn Quyết cho rằng ĐT Việt Nam chưa cần cầu thủ nhập tịch

Công bố danh sách ĐT U21 Việt Nam

Với bộ khung là các cầu thủ đã ghi dấu ấn trong màu áo ĐT U19 Việt Nam tại các giải đấu trong năm 2015 vừa qua, U21 Việt Nam đang được đánh giá rất cao tại lần tranh tài sắp tới. Có thể nhận ra, nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn dành một sự tin tưởng cho những tài năng trưởng thành từ lò PVF và Viettel như Đức Chinh, Tiến Linh, Tiến Dụng,Trọng Đại,...

Đội hình U21 Việt Nam tham dự Summer Cup 2016:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Thanh Tuấn

Hậu vệ: Hồ Tấn tài, Nguyễn Trọng Đại, Nhuyễn Đức Chiến, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Ngọc Toàn, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh.

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Dương Văn Hào

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Thanh.

Công bố trọng tài điều khiển trận ĐTVN và ĐT Syria

Vào ngày 31/5 tới đây, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Chuẩn bị cho trận đấu này, VFF đã đề nghị AFC cử một trọng tài có năng lực sang Việt Nam 'cầm cân nảy mực' cuộc so tài giữa hai đội tuyển.

Đáp ứng yêu cầu từ VFF, LĐBĐ châu Á đã bổ nhiệm là ông Sukhbir Singh, một trong 6 trọng tài FIFA của Singapore. Ông Sukhbir Singh được đánh giá cao về năng lực, dày dạn kinh nghiệm khi từng làm nhiệm vụ tại các trận thuộc Vòng loại World Cup khu vực châu Á, AFC Champions League và AFC Cup.

Rashford chuẩn bị ra mắt tuyển Anh

 Roy Hodgson tin rằng Rashford "có những điều đặc biệt" và đây là cơ hội để tiền đạo trẻ này thể hiện khả năng. HLV đội tuyển Anh thừa nhận ông rất thận trọng mỗi lần phát biểu về Rashford và tuyên bố cơ hội dự Euro 2016 vẫn rộng mở với cậu học trò mới.

"Cậu ấy bị căng cơ khi tập trung cùng chúng tôi. Chúng tôi hy vọng vết đau sẽ ổn hơn, hãy chờ xem. Chúng tôi đang đợi cậu ấy và tôi không thể tiết lộ thêm thông tin. Hãy đợi, nếu cậu ấy đủ thể lực, tôi sẽ cho cậu ấy ra sân, nếu không thì cậu ấy đành phải ngồi ngoài", HLV của Tam Sư nói.

Ronaldo bất ngờ muốn Morata trở lại khoác áo Real

Mới đây, huyền thoại Brazil, Ronaldo đã chính thức kêu gọi Morata trở về thi đấu tại quê nhà trong màu áo Real Madrid. Ronaldo chia sẻ: "Tại Madrid luôn luôn có rất nhiều áp lực. Những cầu thủ thi đấu tại đây đều hiểu rõ điều này và phải né tránh những suy nghĩ tiêu cực đi. Đó là cách duy nhất để thành công. Nếu tôi là Morata, tôi sẽ rời Juve và trở về Real ngay lập tức. Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi cho CLB lớn nhất thế giới."

Mascherano phủ nhận sang Juve, bỏ ngỏ tương lai tại Barca

Trả lời báo giới, Mascherano chia sẻ: "Rồi sẽ đến ngày mọi thứ đi vào hồi kết. Tôi không chắc có phải là hiện tại, một năm, hai năm hay thậm chí ba năm nữa. Hiện tại, việc gia nhập Juventus chỉ là tin đồn. Tôi đang ở Barcelona và rất biết ơn CLB này. Còn về tương lai? Tôi không chắc chắn về điều gì cả."

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao hôm nay tin tức bóng đá hôm nay tin tức thể thao 27/5 ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Văn Quyết ĐTQG Việt Nam nhập tịch Hoàng Vũ Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT