Quảng cáo

CLB Gangwon hết lời khen ngợi Xuân Trường ở trận gặp Jordan

Thứ tư, 14/06/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng chủ quản tiếp tục theo sát những bước chân của tiền vệ người Tuyên Quang trong hành trình thi đấu cùng ĐTQG Việt Nam.

Ngày hôm qua 13/6, ĐTQG Việt Nam đã có trận đấu thứ 2 tại vòng loại Asian Cup 2019 với ĐTQG Jordan. Trận đấu đã diễn ra với tốc độ chuyên môn cao. Tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng trong một ngày các chân sút vô duyên, hai đội đành chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0. Dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm nhưng màn thể hiện của các học trò đã làm hài lòng các huấn luyện viên đôi bên.

Ở trận này, thủ thành Văn Lâm nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, trong khi Công Phượng cũng có được lời khen đến từ chính HLV của đối thủ. Dưới con mắt của CLB Gangwon, Xuân Trường cũng tạo được những ấn tượng nhất định trong màu áo ĐTQG.

Gangwon FC, Xuân Trường, Lương Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam vs Jordan, Asian Cup 2019

Trên trang chủ của mình, CLB Gangwon viết: “Xuân Trường thi đấu tốt ở trận này với những đường chuyền dài vượt tuyến trong nhiều thời điểm. Phút 18, cậu ấy đã có một pha bấm bóng thuận lợi nhưng đồng đội không theo kịp đường chuyền. 10 phút sau, Trường tỉa bóng đẹp mắt vào vòng cấm sau những pha đập nhả đẹp mắt nhưng hậu vệ Jordan đã kịp thời phá bóng. Phút 41, tiền vệ người Tuyên Quang một lần nữa có được những đường chuyền chính xác lên cho tuyến trên nhưng các cầu thủ đã không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Trường vẫn tiếp tục thi đấu tốt với khả năng cầm bóng ở giữa sân cùng những pha đá phạt góc khó chịu trước khi bị thay ra ở phút 77’. Nhìn chung, cậu ấy xứng đáng với những tiếng vỗ tay khi rời sân.” Gangwon kết luận.

CLB này cũng theo dõi rất sát tình hình của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019. Họ cho rằng đội tuyển của chúng ta có cơ hội rất lớn để có thể đứng vị trí thứ 2 của bảng đấu, sau những kết quả ở 2 lượt đầu tiên. Việc Campuchia bất ngờ đả bại Afghanistan rõ ràng là một lợi ích không nhỏ mà Việt Nam có được.

HLV Hữu Thắng được khuyên không nên dùng Công Phượng

Theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng là cầu thủ chơi tệ nhất của tuyển Việt Nam, và HLV Hữu Thắng không nên quá ưu ái với tiền đạo người Nghệ An trong những lần tập trung ĐTQG.

“Công Phượng được xếp ở vị trí hộ công là phù hợp nhất rồi, còn đá tốt hơn ở chỗ nào nữa. Đá hộ công vừa có khoảng trống, lại tự do, mà còn không thể hiện được gì thì cũng đừng đòi hỏi nhiều. Tôi thấy Phượng đá lúng túng lắm, không qua được người, phối hợp rất kém, đập nhả với đồng đội cũng dở, di chuyển thì thiếu hợp lý. Công Phượng chơi kém nhất đội, lẽ ra phải thay ra sớm hơn”, HLV họ Lê nhận xét.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC Xuân Trường Lương Xuân Trường ĐTQG Việt Nam Việt Nam vs Jordan Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT