Quảng cáo

Người hùng của ĐT Việt Nam nói gì sau trận hòa trước Jordan?

Thứ tư, 14/06/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - - Sau trận đấu với ĐT Jordan tối 14/6, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông.

Ở lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự một trận đấu quốc tế chính thức, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam. 4 pha cản phá xuất sắc của thủ thành sinh năm 1993 đã giải vây cho ĐT Việt Nam và giúp chúng ta có được 1 điểm trước Jordan trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng C, vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.

Với những gì đã thể hiện, cầu thủ Việt kiều sinh ra tại Nga đã nhận được những đánh giá cao về chuyên môn tới từ HLV hai đội. Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh giá rất cao về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm. Điều này cũng được HLV Abdullah Mesfer bên phía Jordan thừa nhận: “Thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã chơi quá hay khiến chúng tôi không thể ghi bàn”.

Dẫu vậy, Văn Lâm cũng không tỏ ra quá tự hào cho việc này. Anh chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Tôi rất vui khi lần đầu tiên được thi đấu cho đội tuyển quốc gia, và tôi còn vui hơn nữa khi chúng tôi đã chơi tốt để giành điểm trước Jordan”.

Trên trang facebook cá nhân của mình, thủ môn đang thi đấu cho CLB Hải Phòng tại V-League 2017 cũng gửi lời cảm ơn tới BHL đội tuyển cũng như sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV bóng đá Việt Nam. Và nhanh chóng sau đó, điều này cũng đã nhận được rất nhiều những lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Còn nhớ cách đây gần 3 năm trước , Văn Lâm đã viết một dòng tâm sự ao ước được phục vụ cho đội tuyển Việt Nam, rồi tìm cách liên lạc với HLV Miura. Và bây giờ giấc mơ của thủ thành sinh năm 1993 đã trở thành hiện thực với một màn trình diễn quá xuất sắc ở trận đấu với Jordan. Hy vọng trong tương lai anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ để có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho nền bóng đá nước nhà.

XEM THÊM

- HLV Lê Thụy Hải chê Công Phượng, khen cầu thủ hay nhất của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam jordan Việt nam 0-0 jordan Đặng Văn Lâm thủ môn văn lâm hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT