Quảng cáo

Chủ nhà U20 WC dành ưu đãi đặc biệt cho U20 Việt Nam

Thứ ba, 18/04/2017 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhờ mối quan hệ tốt đẹp với LĐBĐ Hàn Quốc, chủ nhà của kỳ U20 World Cup lần này, ĐT U20 Việt Nam sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt.

Như đã biết, cuối tháng 5 năm nay, ĐT U20 Việt Nam sẽ tham dự kỳ U20 World Cup sẽ diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một đại diện bóng đá 11 người của Việt Nam tham dự World Cup nên dù chỉ là giải trẻ, các cầu thủ rất háo hức cũng như tập luyện nghiêm túc để có thể có được những màn trình diễn tốt nhất.

Để chuẩn bị cho World Cup này, VFF và U20 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất chu đáo. Đội tuyển đã tập trung từ rất sớm (giữa tháng 3) nhằm đảm bảo cho các cầu thủ có được thể lực và thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, đội cũng có chuyến tập huấn về chiến thuật ở Đức trong thời gian từ giữa đến cuối tháng 4 này.

U20 Viet nam, tin tuc U20 World Cup, tin tuc U20 Viet Nam, HLV Hoang Anh Tuan, tin tuc Quang Hai, U20 WC, tin tuc U20 wc, hlv hoàng anh tuấn, Hàn Quốc

Tuy vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có những yêu cầu tới VFF để có được những sự chuẩn bị tốt nhất. Trao đổi với bongdaplus, ông nói: “Chúng tôi đã có một kế hoạch phù hợp. Ngoài việc được thi đấu với những đội bóng trẻ đến từ châu Âu, việc chạm trán với ứng viên hàng đầu cho chức vô địch như U20 Argentina sẽ giúp các cầu thủ của tôi có thêm tích lũy bổ ích. Tuy nhiên, tôi cũng hy vọng có điều kiện được sang Hàn Quốc sớm để thích ứng được với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi”.

Nhận được lời yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn, VFF ngay lập tức vào cuộc. Họ liên hệ với LĐBĐ Hàn Quốc, đơn vị chủ nhà U20 World Cup và nhận được câu trả lời mỹ mãn. Cụ thể, nhờ có sự hỗ trợ toàn diện của đối tác truyền thống mà ngày 11/5, U20 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ T.HCM sang Hàn Quốc và có 11 ngày để chuẩn bị cho sự kiện lớn. Đây là số ngày rất khác biệt nếu biết rằng, quy định chỉ cho phép các đội có 2 ngày làm quen tại Hàn Quốc trước khi dự giải đấu chính thức diễn ra.

Ngoài ra, LĐBĐ Hàn Quốc sẽ việc bố trí chỗ ăn ở, bố trí nơi tập luyện, thậm chí cả sân vận động nếu U20 Việt Nam có nhu cầu tổ chức đá giao hữu tại Hàn Quốc.

Vào ngày mai 19/4, U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp U23 Borussia Monchengladbach (U23 M'gladbach). Trận đấu giữa U23 M'gladbach và U20 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h30 tối ngày 19/4 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Viet nam tin tuc U20 World Cup tin tuc U20 Viet Nam HLV Hoang Anh Tuan tin tuc Quang Hai U20 WC tin tuc U20 wc hlv hoàng anh tuấn Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT